sanom sanom Author
Title: Ringtone ออนไลน์ด้วยตนเอง
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
คงยังไม่หมดสมัยของ Ringtone ไปได้หรอก ในโทรศัพท์มือถือก็ยังเป็นสิ่งที่ฮิตติดมือคนซะขนาดนี้   จนกระทั่งมีโฆษณาแซวกันบ่อย ๆ มนุษย์ใช้เทคโนโลยี...

คงยังไม่หมดสมัยของ Ringtone ไปได้หรอก ในโทรศัพท์มือถือก็ยังเป็นสิ่งที่ฮิตติดมือคนซะขนาดนี้   จนกระทั่งมีโฆษณาแซวกันบ่อย ๆ มนุษย์ใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารมากเกินจำเป็น  ต่อไปคนบ้านเดียวกัน  อาจจะโทรศัพท์คุยกันข้ามห้องก็เป็นได้  เอ๊ะ คิดเว่อร์ไปหรือเปล่า  ก็ขออย่าให้ถึงขนาดนั้นเลย

 

เวบไซต์บริการการสร้าง Ringtone 

เมื่อ  Ringtone ยังไม่หมดสมัยไปง่าย ๆ ดังนั้นเรามาลองดูบริการของเวบไซต์ Make your own Ringtone ที่เราสามารถสร้าง Ringtone แบบออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณกันดีไหมคะ

Ringtone online  

บริการสร้าง Ringtone ที่นี่ เพียงแค่เราอัพโหลดไฟล์เสียงที่ต้องการสร้างเป็น Ringtone  โดยสามารถอัพโหลดไฟล์  ประเภท acc,flac,m4a,mp3,wav หรือ wma ก็ได้  แล้วปรับแต่งการแสดงผลตามที่ต้องการ  เลือกเวลาในการเล่นเพลง  ทดลองฟังดูก่อนที่จะสร้างเป็น Ringtone หลังจากปรับแต่งการแสดงผลให้เป็นที่พอใจ ต่อจากนั้นคลิ๊กเลือก Make Ringtone ก็สามารถดาวน์โหลด Ringtone ที่สร้างกลับมาใช้ได้ทันที  โดยสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์  ดาวน์โหลดเก็บไว้ที่มือถือ หรือส่งต่อผ่าน อีเมล์ก็ได้  ทดลองเข้าใช้บริการได้ที่  Make your own Ringtone

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top