sanom sanom Author
Title: การรวม Rss Mix แบบออนไลน์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เมื่อเป็น บล็อกเกอร์ ก็จำเป็นที่ต้องหาทางโปรโมทเวบบล็อกเป็นเรื่องธรรมดา   หนึ่งในวิธีการโปรโมทเวบบล็อกก็คือวิธีการส่ง feed ไปตาม Directory...

เมื่อเป็น บล็อกเกอร์ ก็จำเป็นที่ต้องหาทางโปรโมทเวบบล็อกเป็นเรื่องธรรมดา   หนึ่งในวิธีการโปรโมทเวบบล็อกก็คือวิธีการส่ง feed ไปตาม Directory ต่าง ๆ หรือไม่ก็นำ feed เหล่านี้ไปโปรโมทตามเวบไซต์อื่น ๆ  ในการนำ feed ไป submit ตามแหล่ง social network ต่าง ๆ ให้ได้หลาย ๆ url ดิฉันเลือกใช้การรวม feed ค่ะ โดยเลือกใช้ Rss feed เพราะเป็นที่นิยมในหมู่นักอ่าน feed เป็นส่วนใหญ่  ครั้นจะหา software มาจัดการเรื่อง feed โดยเฉพาะดูจะเป็นการยากพอดู  ดังนั้นจึงนิยมตระเวนใช้งานบริการแบบออนไลน์ซะมากกว่า 

 

rssmix

วันนี้ขอนำเสนอเวบไซต์ที่ให้บริการรวม feed นั้นก็คือ RSS Mix ค่ะ  ซึ่งวิธีการใช้งานไม่ใช่เรื่องยาก แค่ copy feed url จากเวบบล็อกหรือเวบไซต์ที่จะรวม  นำมาวางในกล่องสี่เหลี่ยม  โดยแนะนำไม่ควรเกิน 4 feed หลังจากนั้น คลิ๊ก create

การใช้งาน rss mix

แค่นี้ RSS mix ก็จะทำการรวม feed ให้เราได้เรียบร้อยแล้วค่ะ ดังรูปด้านบน   หลังจากนั้นก็นำ rss feed ที่ได้จากการรวมไปโปรโมทได้อีกต่อหนึ่งค่่ะ  ทดลองไปใช้บริการกันได้ที่  RSS Mix .com  ค่ะ

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top