sanom sanom Author
Title: เขียนข่าวหนังสือพิมพ์ออนไลน์ Newspaper
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ผ่านไปเจอเวบไซต์ที่ให้บริการแปลก ๆ (อีกละ) จะไม่ให้บอกว่าแปลกได้อย่างไร  ก็บริการนี้เค้าให้เราเป็นนักข่าวได้ด้วยตนเองค่ะ  หมั่นไส้ใคร ชอบใ...

สร้างหนังสือพิมพ์ออนไลน์

ผ่านไปเจอเวบไซต์ที่ให้บริการแปลก ๆ (อีกละ) จะไม่ให้บอกว่าแปลกได้อย่างไร  ก็บริการนี้เค้าให้เราเป็นนักข่าวได้ด้วยตนเองค่ะ  หมั่นไส้ใคร ชอบใจใคร จะโปรโมทใคร   เราสามารถแฉได้เองเต็มที่ แต่่ว่า ต้องเป็นภาษาอังกฤษนะคะ  เขียนด้วยภาษาไทยไม่ได้ ดิฉันเองตั้งใจจะเขียนข่าวฉาวของตน  ก็เลยได้มานิดหน่อย เพราะภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง  เพื่อนรักช่วยโปรโมทหาครูภาษาอังกฤษสอน ก็ยังไม่คืบหน้าซะที  ก็เลยได้หัวข้อข่าวเพียงนิดเดียวอย่างที่เห็น 

เทคนิคคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต

วิธีการใช้งานไม่ได้ยุ่งยากอะไร แค่เพิ่มชื่อหนังสือพิมพ์   หัวข้อข่าว ระบุเวลา แล้วก็รายละเอียดของข่าวที่ตั้งใจละเลงลงไป แล้วคลิ๊ก Generate !  เสร็จแล้วจะมีภาพเป็นหนังสือพิมพ์ที่เราสร้างเองขึ้นมา  เราสามารถดาวน์โหลดภาพนี้มาเก็บไว้เป็นหนังสือพิมพ์สร้างฝีือของเราเอง   บริการนี้เป็นบริการฟรี ของเวบไซต์  fodey .com ค่ะ  เมื่อสร้างเสร็จแล้วทางเวบแนะนำให้เราดาวน์โหลดภาพที่สร้างเก็บไว้ที่เครื่องของเรา  แล้วค่อยอัพโหลดแชร์ผ่านเน็ตนะคะ ลองใช้ตัวช่วย fireuploader ดูค่ะ   ไม่ควรทำลิงค์โดยตรงมาที่ ภาพหนังสือพิมพ์ที่สร้างค่ะ   เพราะทางเวบจะลบภาพดังกล่าวออกค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top