sanom sanom Author
Title: Printfriendly บริการฟรีสร้างเอกสาร pdf จากหน้าเวบแบบตัดโฆษณา
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
    เคยนำเสนอบทความเรื่อง บันทึกหน้าเวบเป็นเป็น Pdf บน Firefox   ไปแล้ว แต่เห็นเพื่อนบางคนบอกว่า  อยากได้สร้างเอกสาร pdf แบบไม่ต้องมี...
พิมพ์บทความโปรดจากหน้าเวบเป็น pdf

 

 

เคยนำเสนอบทความเรื่อง บันทึกหน้าเวบเป็นเป็น Pdf บน Firefox  ไปแล้ว แต่เห็นเพื่อนบางคนบอกว่า  อยากได้สร้างเอกสาร pdf แบบไม่ต้องมีโฆษณาได้ไหม  อัปสรา จัดให้ค่ะ ไปเจอเวบที่ให้บริการสร้างเอกสาร pdf จากหน้าเวบแถมมีข้อดีคือตัดโฆษณาและสามารถเพิ่มเติมข้อความบนเอกสาร pdf ก่อนสร้างได้

  พิมพ์บทความเป็น pdf

 

เวบไซต์  printfriendly นี้ดิฉันเคยนำ icon สร้าง pdf ติดในเวบบล็อก เพราะเป็น บล็อกเกอร์  จคิดว่าหากบทความเราโดดเด่นพอที่ผู้เยี่ยมชมจะพิมพ์เป็น pdf เก็บไว้ในเครื่องอ่านบ้าง  จึงเปิดทางโดยใส่ icon ไว้ใน บล็อกซะเลย  แต่หากว่าเวบบล็อกหรือเวบไซต์ใดไม่มี icon print to pdf ดังกล่าว ก็ใช้วิธีการ copy url บทความที่เราชื่นชอบ หรือหน้าเวบเพจที่เราชอบใจ ไปวางได้ค่ะ   เวบให้บริการแห่งนี้สามารถใช้ร่วมกับ broswer ได้ทั้ง internet explore,firefox,chrome,safari ซึ่งเราสามารถเพิ่มเครื่องมือนี้ไว้บนเวบบราวเซอร์ได้เลย  เจอบทความไหนคลิีก Print to pdf ได้ทันที 

 

print to pdf

 

วิธีการใช้งานก็แค่เติม url ของบทความนั้น ๆ แล้วเลือก print preview แค่นี้ก้จะได้บทความที่คุณชื่นชอบเก็บไว้ในตัวเครื่องคอมพิวเตอร์ อาจจะใช้วิธีการบันทึกไว้ หรือพิมพ์ผ่านปริ้นเตอร์เลยก็ได้   หรืออยากแชร์กับเพื่อคนไหน ก็สามารถส่งอีเมล์ผ่านเวบให้บริการ ได้ทันที ทดลองใช้บริการกันได้ที่   http://www.printfriendly.com/  กันเลยค่ะ

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top