sanom sanom Author
Title: เปลี่ยนรูปภาพเป็นรูปการ์ตูน Cartoonizer
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ไหน ๆ ก็นำเสนอในเรื่องของการเปลี่ยนรูปภาพเป็น รุปวาดแบบ sketch ไปแล้ว  ขอต่ออีกนิดกับรูปวาดแบบการ์ตูน หน่อยดีกว่า เพราะว่าผ่านไปเจอเวบไซต์ท...

ไหน ๆ ก็นำเสนอในเรื่องของการเปลี่ยนรูปภาพเป็นรุปวาดแบบ sketch ไปแล้ว  ขอต่ออีกนิดกับรูปวาดแบบการ์ตูน หน่อยดีกว่า เพราะว่าผ่านไปเจอเวบไซต์ที่ให้บริการปรับแต่งรุปภาพ  แล้วก็อดที่จะนำเสนอไม่ได้  สารพัดที่จะตกแต่งให้รูปเราออกมาเจ็บ หรือออกมาโดน  แต่ดิฉันขอเลือก ให้ออกมาแบบขำ ๆ ตามแบบฉบับของตนนะคะ  เวบไซต์ที่ให้บริการเปลี่ยนรูปภาพเป็นรูปการ์ตูนคือ Befunky ค่ะ  ลองมาทดสอบประสิทธิภาพในการแปลงรุปภาพเป็นการ์ตูนกันหน่อยดีกว่า

เข้าไปใช้บริการปรับแต่งรูปภาพที่ Befunky arts effectรูปแบบการ์ตูน

 

 

คลิ๊กเลือกการปรับแต่งเป็น cartoonnizer นะคะ  หลังจากนั้น นำมารูปเข้ามาปรับแต่ง  อาจใช้วิธีการอัพโหลด หรือ เลือกจาก youtube เลือกจาก web address ตามต้องการได้เลยค่ะ

image

 

ดิฉันเองขอเลือกจาก facebook เพราะจำได้ว่ามีรูปพอจะแต่งได้บ้าง ต้องขอยืมรุ่นพี่ผู้บริหารหญ่าย….ม๊าก…เป็นนายแบบให้ด้วย

image

 

ต่อจากนั้นคลิ๊กเลือก Cartoonizer effect จากซ้ายมือ ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ เป็นรูปผู้หญิงทั้งคู่ ลองคลิ๊กเลือก effect ใด effect หนึ่งดูค่ะ   นอกเหนือกว่านั้นคงต้องสมัครใช้บริการในระดับ premium กันค่ะ

 

image

นั่นไง  หากอยากปรับแต่ง effect เพิ่มเติมก็สามารถปรับแต่งในกรอบสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่เป็นหน้าต่างเครื่องมือปรากฏอยู่ซ้ายมือ   เสร็จแล้วเลือก apply ต่อจากนั้นจะเลือก print เลือก share หรือส่งเมล์ ก็สามารถทำได้จากแถบด้านขวามือซึ่งมีเมนูสำหรับการแชร์ค่ะ

image image

เสร็จแล้ว  แต่งขำ ๆ หน่า…..

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top