sanom sanom Author
Title: ฟังเพลงออนไลน์ผ่าน browser ใน dropbox
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เพราะเคยใช้บริการ dropbox ในการ เชื่อมโยง (syncronize) ข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังโลกออนไลน์  และหนึ่งในไฟล์เหล่านั้นก็มีไฟล์เสียงด้วย...

เพราะเคยใช้บริการ dropbox ในการ เชื่อมโยง (syncronize) ข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังโลกออนไลน์  และหนึ่งในไฟล์เหล่านั้นก็มีไฟล์เสียงด้วย  มิใช่เพลงเด็ด เพลงโปรดอะไร  แต่เป็นไฟล์ธรรมะค่ะ  ชอบฟัง  ฟังเมื่อไหร่ เบากายเบาใจทุกที ซิ 

image

และแล้ววันหนึ่งค้นไปเจอบริการเด็ด ๆ ที่น่าจะเอามาเล่าต่อ  นั่นคือบริการฟังเพลงแบบออนไลน์จาก กล่อง dropbox ที่เราทำการอัพโหลดไฟล์ขึ้นไปเก็บไว้นั่นหล่ะค่ะ   เปิดฟังผ่านเวบบราวเซอร์  โดยเล่นเพลงออนไลน์ได้ทันที  แม้เราจะไม่ได้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  ไปอยู่ที่ไหน ขอให้มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถ Login เข้า ไปฟังเพลงโปรดที่เราเก็บไว้ได้แล้ว   อืม…คิดว่าไงหล่ะ  บริการนี้เวบให้บริการฟังเพลงจากกล่อง dropbox ชื่อว่า DropTunes ค่ะ

 

image

 

DropTunes เป็นเวบที่ให้บริการเล่นไฟล์เสียงจากกล่อง Dropbox ผ่าน Dropbox account  โดยเวบไซต์สามารถเล่นเป็นไฟล์ แฟลช  html5 โดยสามารถเล่นไฟล์ประเภท mp3,m4a,ogg,wave ไฟล์   ปัจจุบัน Droptunes มี Application สำหรับ iphone ด้วย การเริ่มต้นใช้งานก็แค่ Login เข้าใช้บริการโดยใช้ dropbox account แล้วคลิ๊กที่ music โฟลเดอร์ แค่นั้นก็เลือก คลิีก icon สำหรับเล่นเพลงได้แล้วค่ะ  เพลงเหล่านี้ก็จะเล่นไปเรื่อย ๆ ตามลำดับ  เป็นเพลงออนไลน์ตามใจฉันได้แล้วหล่ะค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top