sanom sanom Author
Title: มาอัพโหลดและแชร์ไฟล์ใน 4shared กันดีกว่า
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
มีความสุขกับการเขียนบทความในเรื่องที่เรารู้และเผยแพร่ให้คนอื่น ๆ รู้ด้วย  ดังนั้นจึงเป็น blogger แบบมีความสุข  หลายๆ ครั้งที่บล็อกเกอร์อย่า...

อัพโหลดด้วย 4shareมีความสุขกับการเขียนบทความในเรื่องที่เรารู้และเผยแพร่ให้คนอื่น ๆ รู้ด้วย  ดังนั้นจึงเป็น blogger แบบมีความสุข  หลายๆ ครั้งที่บล็อกเกอร์อย่างดิฉันจำเป็นต้องฝากไฟล์  เพื่อให้ผู้อ่านสามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้  เวบฝากไฟล์ (host) ที่หนึ่งที่ดิฉันเองนิยมใช้  ต้องบอกว่านิยมใช้เพราะว่าใช้งานง่ายและมีพื้นที่ให้เก็บไฟล์ถึง 10GB  ที่นี่คนไทยค้นเคยแน่นนอน  เวบที่ว่าคือ เวบ  ให้บริการ 4shared.com ค่ะ 

 

การอัพโหลดไฟล์

 

เวบไซต์ 4shared.com  ให้บริการฝากไฟล์  โดยมีพื้นที่ 10GB  ที่บอกว่าใช้งานง่ายเพราะมี application ตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่งมาช่วยคือ คือ 4shared Desktop ค่ะ    วิธีการก็คือเราดาวน์โหลด 4shared desktop มาติดตั้งที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ถึงตอนจะใช้งานก็แค่คลิ๊กขวา แล้วเลือก upload to 4shared

  4share desktop

หลังจากนั้นจะปรากฏหนาต่างให้เรา Login เข้าใช้งาน สำหรับ account ของ 4shared เราสามารถ Login ผ่าน  google account หรือ facebook ได้เลย รับรองว่าสะดวกถูกใจคนบนโลกออนไลน์  เพราะโดยส่วนมาก มักจะมี google account และ facebook account กันอย่างแน่นอน

 

การใช้งาน 4shared desktop

เอามาแนะนำต่อเผื่อใครกำลังอยากหา host ฝากไฟล์  เก็บไฟล์ หรือแชร์ไฟล์  ทดลองเข้าไปใช้บริการรับรองว่าจะติดใจ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top