sanom sanom Author
Title: อ่าน Gmail แบบ Offline แม้ไม่เชื่อมต่อ Internet ใน Google Chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  ผ่านไปเจอ Extension ที่ช่วยให้คนเซาะกราว (บ้านนอกเมือง)สามารถอ่านอีเมล์ใน Gmail ได้สะดวกในกรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้   ...

 

อ่าน Gmail แบบ Offline

ผ่านไปเจอ Extension ที่ช่วยให้คนเซาะกราว (บ้านนอกเมือง)สามารถอ่านอีเมล์ใน Gmail ได้สะดวกในกรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้     โดย Extension ตัวนี้มีความสามารถดึงข้อมูลจาก Gmail มาเก็บไว้ที่เครื่อง PC ของเรา ถึงแม้จะ Offline ไปแล้ว เราก็ยังสามารถเปิดอ่าน E-mail ได้  สะดวกสบายขึ้นอีกนิด Smile

 

อ่าน Gmail แบบ Offline

เครื่องมือที่ช่วยให้ชีวิตเราสะดวกสะบายขึ้นในการอ่านอีเมล์แบบ Offline นี้เป็น Extension ของเวบบราวเซอร์ของ Google Chrome ค่ะ  มีชื่อว่า Offline  Google Mail

การติดตั้ง APP ของ  Gmail Offline
วการติดตั้งแอพ Gmail Offline นั้นเริ่มจากเปิดเวบบราวเซอร์ Google Chrome โดยขั้นตอนแรกให้ทำการล็อกอินเข้าระบบ Gmailก่อน จากนั้นให้เปิดไปยังเว็บไซต์ Chrome Web Store แล้วคลิกไอคอน Offline Google Mail เพิ่ม add เพื่อทำการติดตั้ง Offline google Mail

อีเมล์

 

รอสักครู่จะปรากฏหน้าต่างให้ทำการอนุญาติเชื่อมต่อกับ Gmail ของเรา คลิ๊ก Continues  จนกระทั่งเสร็จกระบวนการ ก็จะสามารถใช้งาน Gmail ในขณะที่ Offline ด้วยการเปิดจากเวบบราวเซอร์ Google chrome แล้วจ้า

การติดตั้ง Gmail offline

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top