sanom sanom Author
Title: ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ทุกคลิปในหน้าเวบด้วย Addon Firefox
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  เคยนำเสนอการใช้ Software ในการดาวน์โหลด วีดีโอจาก Youtube  ทั้ง Playlist   นั่นคือ โปรแกรม  Youtube download แต่ทว่าโปรแกรมนี้ใช้ได้...
ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ทั้งหน้าเวบบราวเซอร์

 

เคยนำเสนอการใช้ Software ในการดาวน์โหลด วีดีโอจาก Youtube  ทั้ง Playlist  นั่นคือโปรแกรม  Youtube download แต่ทว่าโปรแกรมนี้ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น  วันนี้เลยขอนำเสนอตัวเลือกอีกตัว ที่สามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ได้ทั้ง Playlist เช่นเดียวกัน   นั้นคือ addon ของ Firefox บราวเซอร์ตัวโปรดที่ดิฉันใช้เป็นประจำ   addon ที่มีชื่อว่า DownThemAll

 

ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ทั้งหน้าเวบบราวเซอร์

DownThemAll ช่วยให้เราสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดคลิ๊กที่เมนู Tool(เครื่องมือ) จากหน้าเวบบราวเซอร์ Firefox เลือก DownThemAll Tools  > DownlThemAll

ดาวน์โหลด Video จาก Youtube ทั้งหน้าเวบบราวเซอร์

 

หลังจากนั้นจะปรากฏลิงค์ทุก ๆ Video ในหน้าเวบบราวเซอร์ที่เปิดอยู่ (Playlist) ทั้งหมด หากต้องการดาวน์โหลดวีดีโอตัวใดบ้าง เพียงแค่คลิ๊กเครื่องหมายถูกที่ url นั้น ๆ แล้วเลือกโฟลเดอร์ที่จะเก็บวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลดที่ Save Files in: หลังจากนั้นคลิีก Start เพื่อเริ่มดาวน์โหลดวีดีโอทั้งหมดที่เราเลือกที่จะดาวน์โหลด   แค่นี้เราก็จะได้ Video ที่เราโปรดปรานจาก Youtube ทั้งหมดที่ต้องการโดยไม่ต้องมานั่งคลิ๊กทีละคลิปแล้วจ้า  ดาวน์โหลดและอ่านข้อมุลเพิ่มเติมได้ที่ DownThemAll

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top