sanom sanom Author
Title: สร้างการ์ตูน animation เป็นไฟล์แฟลชอวดบน Youtube และ Facebook โดยไม่ต้องลงโปรแกรม
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ปัจจุบันสินค้าที่ขายดีที่สุด  คือการขายไอเดียใหม่ ๆ ดิฉันเองจนด้วยเกล้า  เกิดมาเรื่องหัว create สร้างสรรค์ งานศิลปะ  ช่างโง่งมซะไม่มี  จึ...
สร้างงาน animation
ปัจจุบันสินค้าที่ขายดีที่สุด  คือการขายไอเดียใหม่ ๆ ดิฉันเองจนด้วยเกล้า  เกิดมาเรื่องหัว create สร้างสรรค์ งานศิลปะ  ช่างโง่งมซะไม่มี  จึงได้แต่แอบชื่นชมผลงานของคนอื่น ๆ   วันนี้ผ่านไปเจอโฆษณาซึ่งเป็นไฟล์ animation เห็นแล้วต้องแว้บ กลับมาดูอีกรอบ  เพราะน่ารักได้ใจอะไรซะขนาดนั้น  จึงอยากลองสร้างผลงานโฆษณาเป็นไฟล์ animation ให้กับเวบบล็อก ตนเองบ้าง  ค้นไปค้นมาไปเจอเข้ากับ เวบไซต์ที่ให้บริการสร้างงาน animation แบบฟรี ๆ ไม่จำเป็นต้องหาโปรแกรมใด ๆ มาติดตั้ง  แถมมีตัวช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานครบครัน  เวบไซต์แห่งนี้มีชื่อว่า DoInk

สร้างไฟล์แฟลช

ไฟล์ animation ที่สร้างเป็นไฟล์แฟลช  เพราะฉะนั้นสามารถนำมาเล่นผ่านเวบไซต์ เวบบล็อก อวดผ่าน facebook และ upload ขึ้น youtube ได้    ดิฉันเองด้อม ๆ มอง ๆ เข้าไปทดลองคลิ๊กซ้ายคลิ๊กขวา เป็นผลงานแบบเด็ก ๆ กะเค้าอยู่หนึ่งชิ้น แต่ขอสารภาพว่า ไม่กล้านำมาอวด Nyah-Nyah   ไฟล์ animationที่สร้างจากเวบไซต์ DoInk แห่งนี้ สามารถประยุกต์ใช้ในการตลาด หรือการประชาสัมพันธ์ได้  เป็นอย่างดี   ทดลองสร้างสรรค์ผลงานได้ที่ Doink.com

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top