sanom sanom Author
Title: ค้นหาพร้อม Download โปรแกรมฉบับ Full and Free ด้วย Mipony
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ฟรีแวร์น่าใช้ ที่ไม่แชร์ไม่ได้แล้ว   เป็นฟรีแวร์ที่ดิฉันมักใช้ค้นหาโปรแกรมฉบับสมบูรณ์ จากเวบแชร์ไฟล์เช่น rapidshare,4shared,Megaupload,hotfi...

ฟรีแวร์น่าใช้ ที่ไม่แชร์ไม่ได้แล้ว   เป็นฟรีแวร์ที่ดิฉันมักใช้ค้นหาโปรแกรมฉบับสมบูรณ์ จากเวบแชร์ไฟล์เช่น rapidshare,4shared,Megaupload,hotfile,file factory ฯลฯ และอีกเป็น 100 เวบฝากไฟล์ เนื่องจากปัจจุบัน Mipony ปรับปรุงมาเรื่อย ๆ (ใช้โปรแกรมนี้มาเกือบ 3 ปีเต็มแล้วจ้า) สนับสนุนกับการทำงานร่วมกับเวบฝากไฟล์เหล่านี้มากขึ้น ปัจจุบันเวอร์ชั้น  Mipony version 1.6.3.

ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ๆ

ความสามารถพิเศษของ Mipony คือสามารถค้นหาโปรแกรมและไฟล์จากเวบฝากไฟล์  ก็เนื่องจากเวบฝากไฟล์เหล่านี้  มักฝากไฟล์โปรแกรมฉบับสมบูรณ์ Full and Free ให้เรา ๆท่านๆ เลือกหาดาวน์โหลดมาใช้งานกันหน่ะสิ   ทั้งแครกหรือซีเรียลก็มีครบ ไม่ต้องซื้อหา เวบฝากไฟล์จึงเป็นแหล่งขุมทรัพย์สำหรับคนช่างค้น  และ Mipony ก็คืออาวุธลับ ที่ใช้สำหรับใช้งาน แถมใช้งานดีเสียด้วยซิ

freeware

นอกจากจะสามารถค้นหาไฟล์ได้จากเวบฝากไฟล์ทั่วโลกแล้ว  Mipony ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้สะดวก  สามารถตั้งค่าดาวน์โหลดได้ต่อเนื่อง  ไม่ต้องนั่งนับเวลารอการดาวน์โหลด (คุณสมบัตินี้ชอบมากมาย ) ดาวน์โหลดเสร็จแล้วสามารถรวมไฟล์หลาย ๆ part จำพวก zip ไฟล์ที่แตกย่อย  ๆ ได้จากตัวโปรแกรม Mipony ได้เลย

นอกจากคุณสมบัติเหล่า นี้ Mipony  ยังสามารถทำงานร่วมกับ webbrowser ให้การทำงานระหว่างการค้นหาและดาวน์โหลดสะดวก สุุด ๆ อ่านข้อมูลและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ Mipony

 


 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top