sanom sanom Author
Title: ดาวน์โหลดวีดีโอจากเวบ JW PLAYER ด้วย Getflv
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ผ่านไปเจอสถานีวิทยุออนไลน์ เล่น มีเดียด้วย jw player นึกสงสัยว่า หากจะต้องดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ไว้เปิดฟัง จะทำยังไงดี  ค้นหาข้อมูลอยู่พักใ...
ผ่านไปเจอสถานีวิทยุออนไลน์ เล่น มีเดียด้วย jw player นึกสงสัยว่า หากจะต้องดาวน์โหลดไฟล์เหล่านี้ไว้เปิดฟัง จะทำยังไงดี  ค้นหาข้อมูลอยู่พักใหญ่ ๆ จึงรู้ว่าไฟล์แฟลชประเภทที่เล่นผ่าน jw player มีตัวช่วยให้ดาวน์โหลดหลายตัว  แต่ที่ได้ทดลองปรากฏว่าใช้ได้อยู่โปรแกรมเดียว คือโปรแกรม Get Flv ซึ่งดิฉันเองรู้จักมาตั้งแต่เริ่มหัดเขียนบล็อกใหม่ ๆ
getflv
ปัจจุบันโปรแกรม getflv เวอรืชั่น 9.1.2.6 ไปแล้ว  โปรแกรม get flv มีความสามารถในการดาวน์โหลดไฟล์แฟลช  แปลงไฟล์แฟลช  capture ไฟล์แฟลช  ซ่อมแซม flash ที่มีปัญหา  เป็นโปรแกรมที่เรียกได้ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งในการใช้งานไฟล์แฟลช
วันนี้หยิบโปรแกรม getflv มาร่วมแชร์ในการดาวน์โหลดไฟล์แฟลชที่เล่นผ่าน jw player ค่ะ
ขั้นตอนในการดาวน์โหลดไฟล์แฟลชที่เล่นผ่าน jw player ด้วยโปรแกรม getflv มีดังนี้
ดาวน์โหลดไฟล์แฟลชจาก jw player

1 ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ icon โปรแกรม getflv ที่เมนูู flv browser  ให้ copy url ที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์แฟลชนั้น ๆ วางลงไป หรือค้นหาจาก Google ผ่านบราวเซอร์ของ โปรแกรม getflv ได้เลย
2. หลังจากเปิดบราวเซอร์ไปที่หน้าเวบที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์  จะปรากฏสถานะของไฟล์แฟลชในหน้าเพจนั้น ๆ ปรากฏขึ้นอยู่ด้านล่างของหน้าโปรแกรม   หากต้องการดาวน์โหลดไฟล์ใด คลิ๊กเลือกไฟล์แฟลชนั้น ๆ แล้วเลือกไอคอน ดาวน์โหลด  ดังรูปที่ 1
การใช้งานget flv เพื่อดาวน์โหลด jw player
3. ต่อจากนั้นจะปรากฏหน้าต่างเพิ่มรายการดาวน์โหลด  อาจจะเปลียน ชือ่งานที่ต้องการบันทึก หรือเปลี่ยนโฟลเดอร์บันทึกไฟล์ที่ดาวน์โหลด  หากตั้งค่าเสร็จแล้ว คลิ๊ก ok

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก jw player

4. จะปรากฏหน้าต่างสถานะการดาวน์โหลดขึ้นมา  คลิ๊กเลือกไฟล์แฟลชที่ต้องการดาวน์โหลด แล้วคลิ๊ก start เพื่อเริ่มดาวน์โหลดได้เลยค่ะ

แค่นี้ไฟล์วีดีโอที่เล่นผ่าน jw player ก็จะเป็นสมบัติส่วนตัวในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา  แล้วค่ะ ยิ้ม  แต่ขอบอกก่อนนะคะ โปรแกรมนี้เป็นแชร์แวร์ เค้าจำกัดการดาวน์โหลดไฟล์ที่เราต้องการเพียงแค่ครึ่งหนึ่งของไฟล์นั้น ๆ หากต้องการดาวน์โหลดแบบเต็ม ๆ ต้องตระเวนหายาแก้ไอกันเอาเองค๊า…-
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรมได้และดาวน์โหลดทดลองใช้ได้ที่ Getflv
 



ใครอยากลองใช้ฟรีแวร์  ทดลองอ่านบทความนี้ค่ะ   ดาวน์โหลดวีดีโอดูรายการทีวีย้อนหลัง JW Playerด้วย ฟรีแวร์

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top