sanom sanom Author
Title: ตั้งค่าอัพโหลดวีดีโอใน Youtube ให้ได้นานเกิน 15 นาที
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
รับปากว่าจะอัพโหลดวีดีโอไปยังเวบไซต์แชร์วีดีโอขนาดใหญ่คือ youtube ให้เพื่อนทีทำงานท่านหนึ่ง  พอเปิดวีดีโอท่านเข้าไปดู  ไอ้ย๊า…ยาวยืดซะขนาดนั...

imageรับปากว่าจะอัพโหลดวีดีโอไปยังเวบไซต์แชร์วีดีโอขนาดใหญ่คือ youtube ให้เพื่อนทีทำงานท่านหนึ่ง  พอเปิดวีดีโอท่านเข้าไปดู  ไอ้ย๊า…ยาวยืดซะขนาดนั้นแถมไฟล์ใหญ่มาก ๆ เป็น HD video  คิดหาหนทางทำอย่างไร จะทำให้สามารถอัพโหลดวีดีโอที่มีความยาวเกิน 15 นาทีไปยัง Youtube ให้เพื่อนได้ ยังไงก็ต้องคิดหาวิธี หากทำไม่ได้เสียหน้า ฉายา อีดำดอทคอมหมดเลย

และแล้วก็ค้นหาข้อมูลจากเวบไซต์ของ Youtube ได้โดยตรงว่า  อนุญาติให้เราอัพโหลดวีดีโอได้เกิน 15 นาที และเป็นรูปแบบวีดีโอแบบ HD โดยมีวิธีการตั้งค่าให้สามารถอัพโหลดไฟล์วีดีโอได้นานกว่า 15 นาทีดังนี้ค่ะ

เมนูอัพโหลดใน youtube

1. Login เวบไซต์ Youtube ด้วย  Google account  ที่แถบด้านบนของหน้าเวบ youtube จะมีเมนูให้อัพโหลด  คลิีก uploadการอัพโหลดวีดีโอใน youtube

 

2 ที่หน้าต่างการอัพโหลดวีดีโอ  เลื่อนสายตามาด้านล่างสุด  คลิ๊กที่ข้อความเพิ่มขีดจำกัดของคุณ

อัพโหลดวีดีโอได้นานกว่า 15 นาทีใน youtube

3 ต่อจากนั้น Youtube จะให้เรายืนยันบัญชี โดย youtube จะส่งรหัสยืนยันบัญชีมาให้เราสองทาง  คือ ทางโทรศัพท์ และ sms ให้เลือกแบบที่ต้องการ  แล้วป้อนหมายเลขโทรศัพท์  คลิ๊กส่ง

4.อาจรอสักครู่ใหญ่ ๆ จึงจะได้รับข้อความหรือโทรศัพท์จาก Youtube ต่อจากนั้นก็เติมรหัสที่ได้จาก youtube เพื่อยืนยันบัญชี  หลังจากยืนยันบัญชีเสร็จสิ้น เราก็จะสามารถอัพโหลดวีดีโอได้นานเกินกว่า 15 นาทีแล้วจ้า …

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top