sanom sanom Author
Title: ดาวน์โหลด Video จาก Facebook ด้วย Realplayer
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ผ่านไปเจอคลิปน่ารักมากมาย เป็นคลิปวีดีโอใน Facebook ที่เด็กผู้ชายตัวน้อย กำลังเต้นกังนัมสไตล์   เมื่อใช้เมาส์คลิ๊ก Play ปรากฏว่าเจอไอคอนเล็ก...

ผ่านไปเจอคลิปน่ารักมากมาย เป็นคลิปวีดีโอใน Facebook ที่เด็กผู้ชายตัวน้อย กำลังเต้นกังนัมสไตล์   เมื่อใช้เมาส์คลิ๊ก Play ปรากฏว่าเจอไอคอนเล็ก ให้ดาวน์โหลด ทำให้นึกขึ้นได้ว่าตนได้ติดตั้งโปรแกรม Realplayer เวอร์ชั่นล่าสุด Version: 16.0.0.282  มาติดตั้ง นั่นเป็นที่มาให้ปรากฏปุ่มให้ดาวน์โหลดจากโปรแกรม Realplayer นั่นเอง

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก facebook ด้วย realplayer

 

น่านไง…ใครกำลังค้นหาวิธีการดาวน์โหลดวีดีโอจาก facebook หล่ะก็ลองหันมาดูโปรแกรมฟรี ๆ อย่าง Realplayer กันดูหน่อยไหมคะ  ยิ้ม

 

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก facebook ด้วย realplayer

 

โปรแกรม Realplayer เป็นฟรีแวร์ที่ใช้งานในดูหนังฟังเพลง ฟังวิทยุออนไลน์ หรือแปลงไฟล์ให้เหมาะกับอุปกรณ์เช่น แปลงไฟล์วีดีโอ หรือไฟล์เสียง เพื่อใช้งานกับ iPhone, iPad, iPod, Smartphones, Xbox, PS3 ฯลฯ  ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอจากเวบไซต์แชร์ไฟล์วีดีโอได้เป็น 1000 รวมทั้ง ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Facebook ได้เช่นกัน

 

ส่วนเสริม realplayer ใน firefox

เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรม Realplayer และส่วนเสริมบนเวบบราวเซอร์ ที่ชื่อว่า RealDownloader เพียงเท่านั้ทุกครั้งที่ Login เข้า Facebook เมื่อพบเจอคลิปวีดีโอใน Facebook ที่โดนใจ ก็แค่คลิ๊กที่ไอคอนดาวน์โหลดที่อยู่เหนือวีดีโอนั้น ๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้คลิปวีดีโอนั้นมาไว้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราแล้วค่ะ

การดาวน์โหลดวีดีโอจากเฟซบุ๊ค

 

หากต้องการแปลงไฟล์ให้สนับสนุนกับอุปกรณ์อื่น ๆก็สามารถแปลงไฟล์ด้วยโปรแกรม Realplayer ได้ทันที อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ โปรแกรมดูหนังฟังเพลง Realplayer

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top