sanom sanom Author
Title: ดาวน์โหลดไฟล์เสียงจาก SoundCloud ไม่ต้องใช้โปรแกรม
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ได้แวะเข้าไปใช้บริการเวบไซต์ SoundCloud ซึ่งเป็นเวบไซต์ที่ให้บริการ อัพโหลดไฟล์เสียง จำพวก audio file ขึ้นบนอินเตอร์เน็ต  เป็นการแชร์ไฟล์เสี...

ได้แวะเข้าไปใช้บริการเวบไซต์ SoundCloud ซึ่งเป็นเวบไซต์ที่ให้บริการ อัพโหลดไฟล์เสียง จำพวก audio file ขึ้นบนอินเตอร์เน็ต  เป็นการแชร์ไฟล์เสียงในระบบอินเตอร์เน็ต  หลังการอัพโหลดเราสามารถนำไฟล์เสียงแชร์ ผ่าน Soundcloud หรือนำ Embed ocde มาฝังในเวบไซต์  เวบบล็อก ของเรา  โดยไฟล์เสียงที่สามารถอัพโหลดได้ จะมีนามสกุล   AIFF, WAVE, FLAC, OGG, MP2, MP3, AAC    นอกจากนี้เรายังสามารถแชร์ไปยัง Social Network  ผ่าน SoundCloud ได้อย่างง่ายดาย  และ นอกจากจะเป็นแหล่งสำหรับอัพโหลดไฟล์เสียงสำหรับแชร์   ก็ยังเป็นแหล่งข้อมูลค้นหาไฟล์เสียงสำหรับ  เรา ๆท่าน ๆ ที่ชื่่นชอบฟังไฟล์เสียงเพราะ ๆ เหล่านั้น  ดิฉันเองชอบฟังธรรมะค่ะ  ฟังแล้วสบายใจ  ติดตามคุณดังตฤณอยู่ใน SoundCloud เพื่อฟังธรรมะจากที่นี่บ่อย ๆ    เมื่อเจอไฟล์เสียงเพราะ ๆ ผ่านที่นี่ ก็ได้ดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังบ่อย ๆ วันนี้นำวิธีการดาวน์โหลดไฟล์เสียงใน Soundcloud ร่วมแชร์ผ่านเวบบล็อกค่ะการดาวน์โหลดไฟล์เสียงจกา sound cloud

สำหรับวิธีการดาวน์โหลดไฟล์เสียงใน SoundCloud นี้ดิฉันใช้บริการเวบไซต์ช่วยดาวน์ดโหลดค่ะ  โดยมีวิธีการดาวน์โหลดดังนี้

1. Login เข้าใช้งานที่ SoundCloud  และ คัดลอกลิงค์ หรือ url ของไฟล์เสียงที่ต้องการดาวน์โหลด   นั้น ๆ โดยคลิ๊กที่แชร์จะปรากฏลิงค์ให้ Copy ดังรุปที่ 1

การดาวน์โหลดไฟล์เสียงจกา sound cloud 

 

2. คัดลอก url จาก SoundCloud ไปวางในกรอบสี่เหลี่ยมของเวบไซต์ SoundCloud Downloader  ต่อจากนั้นคลิ๊ก Download ดังรูปที่ 2

การดาวน์โหลดไฟล์เสียงจกา sound cloud 

3.รอสักครู่จะปรากฏ  ข้อความ Right –click here….. ให้คลิ๊กขวาเลือก บันทึกลิงค์เป็น  เพื่อบันทึกไฟล์เสียง ที่ต้องการดาวน์โหลดผ่านเวบไซต์ Soundcloud ดาวน์โหลด soundcloud

4. เลือกโฟลเดอร์สำหรับบันทึกไฟล์เสียง แล้วคลิ๊ก save แค่นี้ก็จะได้ไฟล์เสียงจาก soundCloud มาเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราแล้วค่ะ

ทั้งหมดนี้ไม่ยากใช่ไหมคะ สำหรับการดาวน์โหลดไฟล์เสียงจากเวบไซต์ SoundCloud

 

 

 

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top