sanom sanom Author
Title: เมื่อเจอปัญหา Error 321 บอกว่า This webpage is not available ใน Google chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  เปิด url  เวบบล็อกฟรีของตนเอีกที่หนึ่งใน Google chrome เห็นแล้วนึกตกใจ ไอ้ย๊ะ บล็อกเราโดนลบหรือเปล่านี่ ข้อความบอกว่า This webpage is no...

 

เปิด url  เวบบล็อกฟรีของตนเอีกที่หนึ่งใน Google chrome เห็นแล้วนึกตกใจ ไอ้ย๊ะ บล็อกเราโดนลบหรือเปล่านี่ ข้อความบอกว่า This webpage is not available ต่อท้ายว่า Error 321 (net::ERR_INVALID_CHUNKED_ENCODING): Unknown error ครั้นพอเปิดเวบบราวเซอร์อื่น เช่น Firefox หรือ IE กลับเปิดได้เป็นปกติ ( ค่อยยังชั่วหน่อย) แล้วลองเปิดเวบอื่นดุบ้าง ปรากฏว่ามีหลายเวบที่เปิดไม่ได้ เช่น เวบไซต์เปิดอีเมล์ประจำนั่นคือ yahoo  เจอแบบนี้พอจะนึกปัญหาได้ว่า มันต้องมาจาก Google chrome นี่แน่นอน

ปัญหา error 321

ดังนั้นจึงค้นวิธีทางแก้ปัญหา ค้นมาจนสารพัด ก็ยังไม่พบคำตอบ จึงทำการ ทดลองแก้ปัญหาด้วยการ

1. uninstall google chrome มาใช้ใหม่  ก็ปราฏกว่าข้อความเดิมก็ยังแจ้งปรากฏให้เห็น แถมยังเข้าเวบไซต์บางแห่งไม่ได้เช่น เคย

 

Error 321 (net::ERR_INVALID_CHUNKED_ENCODING): Unknown error

2.ต่อมาเลยทดลอง ล้างข้อมูลการท่องเวบ โดยเปิดไปที่ เครื่องมือใน Google chrome> การตั้งค่า

this webpage is not avaliable

คลิ๊กที่ ล้างข้อมูลการท่องเวบ

แก้ error  321 ใน Google chrome

ต่อจากนั้นเลือกรายการที่จะล้าง แล้วคลิ๊กล้างข้อมูลการท่องเวบ  เสร็จสิ้นทดสอบ Restart เครื่องคอมพิวเตอร์อีกครั้ง  ผลปรากฏว้า…..

แก้ error  321 ใน Google chrome

คราวนี้กลับมาใช้งาน Google chrome  ไม่ปรากฏข้อความ Error 321 (net::ERR_INVALID_CHUNKED_ENCODING): Unknown error   แจ้งให้รำคาญใจอีกแล้ว นึกว่าจะต้องโบกมือลา Google chrome เป็นการถาวรซะแล้วซินี่ ยิ้ม

วิธีการดังกล่าว เกิดจากการทดลอง ใช้ได้ผลกับตนเอง อาจเป็นอีกแนวทางหนึ่งให้เพื่อนท่านใดเจอปัญหาคล้ายกัน  ทดลองนำไปใช้กันดูนะคะ  บางทีวิธีการนี้อาจจะช่วยท่านได้ค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top