sanom sanom Author
Title: 3 เวบไซต์ให้บริการ Download และแปลงไฟล์ วีดีโอจาก Youtube ฟรี
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
คิดว่าบริการในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอ พร้อมแปลงไฟล์ จากเวบไซต์  น่าจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับเพื่อนบนโลกออนไลน์ ใครที่ชอบดาวน์โหลดวีดีโอจาก Yo...

คิดว่าบริการในการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอ พร้อมแปลงไฟล์ จากเวบไซต์  น่าจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับเพื่อนบนโลกออนไลน์ ใครที่ชอบดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube หรือเวบไซต์ให้บริการอัพโหลดและแชร์วีดีโออื่น ๆ  ในการเลือกดาวน์โหลด พร้อมแปลงไฟล์ให้สนับสนุนกับอุปกรณ์ในการใช้งาน เช่น ดาวน์โหลด วีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 สำหรับใช้ในอุปกรณ์ที่ไว้ฟังเสียง หรือว่า แปลงไฟล์ Video จาก Youtube เป็น mpeg หรือ mp4 เพื่อใช้ในการเล่นกับอุปกรณ์สื่ออื่น ๆ  เป็นทางเลือกที่สะดวก สำหรับใครที่ไม่อยากติดตั้งโปรแกรมแปลงไฟล์ให้สืิ้นเปลืองทรัพยากร ในคอมพิวเตอร์ของตน download video and convert

เวบไซต์ที่แรกที่จะขอนำเสนอ  คือ zamzar  เป็นแหล่งที่ดิฉันมักแวะเวียน บ่อย ๆ นอกจากดาวน์โหลดแล้ว ที่นี่ยังให้บริการแปลงไฟล์สารพัดชนิด เรียกได้ว่า ครบถ้วนบริการทีเดียว  หลังการแปลงไฟล์เสร็จแล้ว  คลิ๊กเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้งานที่ e-mail address ของเราค่ะ

เวบดาวน์โหลดและแปลงไฟล์วีดีโอ

 

เวบไซต์แห่งที่สอง   keepvid คุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยหลาย ๆ คน คือเวบไซต์ เพียงแค่วาง url จาก Youtube ที่เราสนใจจะดาววน์โหลด แล้วคลิ๊ก Download ก้จะได้ไฟล์จาก Youtube ที่มีสารพัด Type ทั้ง mp3,flv ฯลฯ และ อื่น ๆ ให้เลือกดาวน์โหลดใช้งาน

image

 

แห่งที่สาม คือ เวบไซต์  Media converter นี่เป็นอีกเวบไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดและแปลงไฟล์วีดีโอ เพียงนำ url จาก เวบไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดวีดีโอวางลงในช่องให้ดาวน์โหลด แล้วเลือก Output ที่ต้องการ ไไม่ว่าจะเป้น m3,wmv,avi,ogg,mp4 ฯลฯ หลายหลายรูปแบบ อยากได้แบบใดสำหรับใช้งาน media converter มีบริการให้ฟรีค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top