sanom sanom Author
Title: หนึ่งคลิ๊กเพิ่มความเร็วให้ Chrome เหมือนใหม่
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ใครใช้ Google Chrome เป็นเวบบราวเซอร์หลักบ้างคะ  ดิฉันเองก็เริ่มมาใช้ Chrome บ้างแล้วหล่ะ  เพราะเจอโปรแกรมเสริม ( Extension) หลายตัวที่ทำให้...

ใครใช้ Google Chrome เป็นเวบบราวเซอร์หลักบ้างคะ  ดิฉันเองก็เริ่มมาใช้ Chrome บ้างแล้วหล่ะ  เพราะเจอโปรแกรมเสริม ( Extension) หลายตัวที่ทำให้การท่องเน็ต สะดวกรวดเร็วขึ้น  แต่ทว่า หลายคนคงเคยเจอปัญหา หลังจากใช้เวบบราวเซอร์ไม่ว่าจะเป็น Firefox ,chrome หรือ ie มักจะเจอปัญหาว่า เมื่อใช้ไปนาน ๆ เวบบราวเซอร์เหล่านี้มักจะแสดงอาการช้า  อืด หน่วง จนเหลือจะทน เหตุเพราะว่า  เวบบราวเซอร์มัการบันทึกไฟล์จากการท่องเน็ต ไม่ว่าจะเป็น history,cookies,caches และอื่น ๆ ไว้มากมาย ดังนั้น หากต้องการ ทำให้เวบบราวเซอร์กลับไปเหมือนใหม่ ๆ ที่เริ่มต้นทำงาน จำเป็นต้องลบไฟล์ขยะเหล่านี้ออกไปค่ะ 

ล้างขยะให้ Chrom เพื่อทำให้เร็วขึ้น

วันนี้ไปเจอโปรแกรมเสริม ( Extension) ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความแรงให้กับ Google chrome หลังจากผ่านการใช้งานมาจนเริ่มอืด โปรแกรมเสริมตัวนี้มีชื่อว่า OneClick Cleaner for Chrome

 

เพิ่มความเร็วให้ Google chorme

 

หลังการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมเสริม (Extension )

OneClick Cleaner for Chrome แล้วให้คลิ๊กไปที่ไอคอน  โปรแกรมเสริม เพิ่มความเร็วให้ Google chormeด้านบนของเวบบราวเซอร์ Google chrome

1. เลือกระยะเวลาจุดเริ่มต้นที่ต้องการเคลียร์ข้อูมูล ไฟล์ขยะ ต่าง ๆ

2. เลือกไฟล์ที่ต้องการลบหรือล้างทิ้ง

3. คลิ๊กทีไอคอน Clean Now เพื่อทำการล้างไฟล์ขยะทีเป็นสาเหตุให้ Chrome ช้า

 

 

ล้างขยะเพิ่มประสิทธิภาพให้ Google chrome

รอไม่นานนัก เมื่อ ลบไฟล์ขยะเสร็จสิ้น  ก็จะปรากฏไอคอน

OneClick Cleaner for Chrome เป็นรูปหลอดไฟพร้อมเสียงบอกซะน่ารัก ว่า ทำการเคลียร์ขยะให้เสร็จสิ้นแล้วจ๊า อ่านข้อมูลเพิ่มและดาวน์โหลด  ใช้งานได้ที่   OneClick Cleaner for Chrome

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top