sanom sanom Author
Title: นับจำนวนคนเข้าเวบและวิเคราะห์ด้วย StatCounter
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
หัดเขียนบล็อกทั้ง blogger ,wordpress,tyepad,,multiply,tumblr, และอีกหลาย ๆที่รวมทั้งเวบไซต์ฟรีด้วย เมื่อสร้างเสร็จแต่ละที่ก็มักจะอยากเช็...
นับจำนวนคนเข้าบล็อกด้วย stat counter

หัดเขียนบล็อกทั้ง blogger ,wordpress,tyepad,,multiply,tumblr, และอีกหลาย ๆที่รวมทั้งเวบไซต์ฟรีด้วย เมื่อสร้างเสร็จแต่ละที่ก็มักจะอยากเช็คเรตติ้งอยู่เสมอ  การเช็คเรตติ้งของบล็อกหรือเวบที่สร้างก็ใช้วิธีการนับจำนวนคนเข้าเวบค่ะ  ตัวนับจำนวนคนเข้าเวบมักมีหลายเวบไซต์ที่ให้บริการ  แต่เวบไซต์โปรดของ อัปสรา  ต้อง stat counter เท่านั้นค่ะ

stat counter

 

เหตุที่เป็นเวบไซต์โปรดเพราะฟังก์ชั่นในการวิเคราะห์ข้อมูลของคนเข้าเวบนี่ซิคะ  จึงชอบใจมาก  เวบให้บริการนับจำนวนคนเข้าเวบบางที่  มีแค่กราฟจำนวนคน  แต่ที่นี่ มีทั้ง exit link มีทั้งการวิเคราะห์ keyword ,เวลาที่คนเข้าใช้ในแต่ละบทความ และอีกเมนูย่อย ๆ สำหรับวิเคราะห์  ที่สำคัญมาก ๆ คือเป็นการวิเคราะห์แบบ Real time ค่ะ  ดิฉันเองมักเข้าไป check url ที่ดึงคนเข้้าเวบบ่อย ๆ เพราะอยากรู้ที่มาของคนเข้าเวบ 

การติดตั้ง stat counter

 

เก็บเป็นข้อมูลสำหรับปรับปรุงเวบไซต์ของตนต่อไปค่ะ   เพื่อนคนไหนกำลังมองหาตัวช่วยในการวิเคราะห์เวบไซต์พร้อมทั้งช่วยนับจำนวนคนเข้าเวบให้ด้วยหล่ะค่ะ   อย่าลืมเข้าไปใช้บริการได้ที่ statcounter ค่ะ วิธีการติดตั้งก็ไม่ยากเพราะ suppport ทั้งเวบไซต์และwebblog เพียบเลยจ้า  หากเพื่อนท่านใดใช้ blogger ลองอ่านวิธีติดตั้ง stat counter จากบทความนี้เพิ่มเติมได้ค่ะ เช็คสถิติแบบ real time กับ stat counter

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top