sanom sanom Author
Title: 5 เวบไซต์ยอดนิยมให้บริการแปลงไฟล์ pdf เป็น word ฟรี
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
การแปลงไฟล์เอกสาร pdf เป็นไฟล์ word นั้น หากเป็นภาษาอังกฤษมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก  เพราะปัจจุบันมีโปรแกรมใหม่ ๆ รวมทั้งเวบไซต์ที่ช่วยแปลงไฟล์เห...

การแปลงไฟล์เอกสาร pdf เป็นไฟล์ word นั้น หากเป็นภาษาอังกฤษมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก  เพราะปัจจุบันมีโปรแกรมใหม่ ๆ รวมทั้งเวบไซต์ที่ช่วยแปลงไฟล์เหล่านี้ได้สะดวก  แต่ทว่ามันติดอยู่ที่ภาษาไทย  ในบางไฟล์งาน มันสามารถแปลงไฟล์ pdf เป็น word ได้เหมือนเป๊ะ  แต่บางไฟล์มักติดปัญหาตรงสระหรือวรรณยุกต์บางตัวตกหล่น  เท่าที่ทดลองมาหลายโปรแกรม ไม่เคยมีโปรแกรมไหนแปลงไฟล์ pdf ได้ 100 % สักครั้ง แต่ก็ถือได้ว่าโปรแกรมเหล่านี้ช่วยงานได้มากทีเดียว ดีกว่าที่จะไม่สามารถแปลงไฟล์ได้เลย  มาวันนี้มาแนะนำเวบไซต์ให้บริการแปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์งาน word สำหรับใครบางคนที่ไม่ชอบที่จะดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรแกรมมาให้หนักเครื่่อง  เป็นบริการฟรี ในการแปลงไฟล์ pdf เป็นไฟล์ เอกสาร word ค่ะ

 

image

1.ที่แรกที่จะนำเสนอ  คือ  http://www.zamzar.com/   ที่นี่ให้บริการแปลงไฟล์สารพัดมากมาย เกือบบอกได้ว่าแปลงไฟล์ทุกประเภทก็ว่าได้  รวมทั้งไฟล์เอกสาร pdf เป็น word ค่ะ วิธีการก็ใช้งานง่ายแค่ 4 step ก็มีไฟล์ word ไว้ใช้งานได้เรียบร้อย  ที่นี่ดิฉันมักแวะเวียนเข้าไปใช้บริการอยู่บ่อย ๆ จึงแนะนำเป็นที่แรกค่ะ   การแปลงไฟล์เอกสารก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว

 

image

2 .http://www.pdfonline.com/pdf-to-word-converter/  สำหรับแหล่งที่สอง นี้ชื่อบอกชัดเจนว่า pdf to word วิธีการใช้งานในส่วนของการแปลงไฟล์ก็คล้าย ๆ กัน คือ อัพโหลด  แปลง แล้วดาวน์โหลดเก็บไว้ใช้งาน 

 image

 

http://www.freepdftoword.org/online.htm?step=1  สำหรับเวบไซต์ก็ให้บริการแปลงไฟล์ pdf เป็น word  ค่ะ อาจจะมีกระบวนการหลายขั้นตอนกว่าเวบไซต์อื่น ๆ เพราะ เค้าให้เราสามารถปรับแต่งรูปแบบได้ค่ะ

 image

 

4 ,http://www.freepdfconvert.com/convert_pdf_to_source.asp  ที่นี่สามารถให้เราแปลงไฟล์ pdf จาก zip ไฟล์ แถมใส่ pdf password เพื่อคลายไฟล์ได้อีกด้วย

image

5.  บริการแปลงไฟล์ pdf to word ฟรี ๆ อีกแห่งหนึ่งคือ http://www.pdftoword.com/   แปลงไฟล์เสร็จส่งเข้าอีเมล์ adderess ทันที 

 

บริการทั้งหมดนี้เป็นบริการแปลงไฟล์เอกสารนามสกุล pdf เป็นไฟล์เอกสาร word ทดลองเข้าไปใช้บริการกันดูนะคะ

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top