sanom sanom Author
Title: จดโน๊ต Online อย่างมืออาชีพผ่าน smartphone หรือ Tablet
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
วันนี้ขอนำเสนอ App ในการจดบันทึก อาจเป็นบันทึกการเรียนในห้องเรียน บันทึกการประชุม เพราะสามารถบันทึกด้วยการจด  บันทึกเสียง หรือการ จับภาพหน้า...

วันนี้ขอนำเสนอ App ในการจดบันทึก อาจเป็นบันทึกการเรียนในห้องเรียน บันทึกการประชุม เพราะสามารถบันทึกด้วยการจด  บันทึกเสียง หรือการ จับภาพหน้าเวบมาบันทึกไว้   บันทึกรูปถ่าย  สามารถ sync ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เช่น sync ระหว่าง pc และ smartphone เป็นต้น  นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับเวบฝากไฟล์บนก้อนเมฆ เช่น Dropbox หรือ Google drive เป็นต้น บริการแบบนี้ฟรี  ที่สามารถจดโน๊ตน่าใช้คือ app บน Android ที่มีชื่อว่า  Evernote สามารถดาวน์โหลด ได้ที่  playstore บันทึกโน๊ตออนไลน์ใน evernote

 

ซึ่ง Evernote รองรับทั้ง Windows,mac,iphone และ Android  หลังการบันทึกโน๊ตย่อเหล่านี้  อาจส่งผ่านอีเมล์ นำขึ้นบนเวบบล็อก หรือเก็บไว้เป็นข้อมูลในการค้นหาของเราแบบออนไลน์ก็ได้

image 

บริการนี้ฟรีแต่จำกัดพื้นที่ในการใช้งาน  หากต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ให้สมัครใช้เป็นแบบ premium ที่ต้องจำระเงินค่ะ  evernote รองรับภาษาไทยด้วยนะคะ  มีวิธีการใช้งานเป็นภาษาให้อ่านง่าย ซึ่งสามารถ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การเริ่มต้นใช้งานเว็บของ Evernote | Evernote

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top