sanom sanom Author
Title: การลบ Apps ที่ไม่จำเป็นออกใน Smartphone หรือ tablet
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
หลังจากเรียนรู้การใช้งาน App แต่ละอย่างใน ระบบปฏิบัติการ Android บน smartphone และ tablet ไปแล้ว   มีบาง app ที่ใช้แค่ครั้งเดียว  เมื่อนานเข...

หลังจากเรียนรู้การใช้งาน App แต่ละอย่างใน ระบบปฏิบัติการ Android บน smartphone และ tablet ไปแล้ว   มีบาง app ที่ใช้แค่ครั้งเดียว  เมื่อนานเข้าเปิดใช้งาน smartphone ไปมา ไอคอน app เพียบในหน้าจอมือถือจิ๊บ ๆ ตัวนี้ เห็นแล้วชักอยากเคลียร์  จึงขอนำเสนอบทความ การลบ (Uninstall) apps ที่เราไม่จำเป็นต้องใช้งานแล้วใน smartphone หรือ tablet ในวันนี้ค่ะ  เผื่อเพื่อนท่านใด   กำลังต้องการลบ apps ที่ไม่จำเป็นให้พื้นที่ความจุใน smartphone ของเรามีพื้นที่ใช่งานได้มากขึ้นนั่นเอง

การลบ app ที่ไม่จำเป็นใช้งานใน smatphone

1. ไปที่เมนู Settings ใน smartphone หรือ tablet

การลบ apps ที่ไม่จำเป็นใน tablet 2. เลือก Apps 

image

3. ตอนนี้รอสักครู่ให้ smartphone หรือ tablet ประมวลผล แสดง app ที่เราเคยติดตั้ง  ต้องการลบ ( uninstall ) app ตัวใด กดเลือก App ตัวนั้น

การลบ app ที่ไม่จำเป็นใน android 4. เลือก Uninstall เพื่อลบ App ที่เราไม่จำเป็นต้องใช้งาน  เพียงเท่านี้ App นั้นๆ ก็จะถูกลบ( Uninstall) ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

ลบ apps ไปบ้าง เคลียร์ไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกบ้าง  เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในอุปกรณ์ของเราได้นะคะ :)

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top