sanom sanom Author
Title: โปรแกรมสร้าง E-BOOK แบบ 3D ขั้นเทพ
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ได้เข้าไปเรียนรู้การทำ E-book อยู่พักใหญ่ๆ  จึงอยากนำความรู้ที่ได้มาร่วมแชร์   เพราะไปเจอโปรแกรมสุดเจ๋ง   บอกว่าเจ๋งจริงๆ ค่ะ  เพราะแค่คุณมี...
ได้เข้าไปเรียนรู้การทำ E-book อยู่พักใหญ่ๆ  จึงอยากนำความรู้ที่ได้มาร่วมแชร์   เพราะไปเจอโปรแกรมสุดเจ๋ง   บอกว่าเจ๋งจริงๆ ค่ะ  เพราะแค่คุณมีเอกสาร PDF  ก็สามารถเอามาทำเป็น E-BOOK อ่านบนคอมพิวเตอร์ได้แบบสบาย ๆ ลูกเล่นเป็น แบบ 3 มิติ ดูอลังการ ยังกะมืออาชีพมาเองเชียวหล่ะ  แถมการใช้งานก็ไม่ยาก  คุณอาจลืมโปรแกรมอย่าง Flipalbum  หรือโปรแกรม Desktop Author  ไปเลยก็เป็นได้
โปรแกรมทำ Ebook แบบ 3มิติ
โปรแกรมนี้มีชื่อว่า pdf3dpageflip   มันทำงานโดยที่เราสามารถนำไฟล์เอกสารประเภท Pdf มาสร้างเป็นเอกสาร ebook แบบ 3D หรือแบบสามมิติแบบแสนง่าย เพราะ Template ที่มีให้เลือกใช้ สวยงาม และปรับแต่งได้ง่ายๆ
โปรแกรมทำ อีบุ๊ค
แฟลช Template ที่มีให้เลือกใช้มากมาย  สามารถตั้งค่าอ่านเป็นแบบสามมิติ  เล่นไฟล์แฟลช  วีดีโอ มัลติมีเดีย ผ่าน ebook แบบสามมิติ
โปรแกรมทำ ebook ขั้นเทพ
สามารถ Pulblish ส่งออกได้หลายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ แฟลชหรือแบบ exe   ใช้งานง่าย รับรองว่าเอกสาร ธรรมดา ๆ ของคุณจะกลายเป็น ebook ที่น่าอ่านได้แบบ ฝีมือขั้นเทพทีเดียว ทดลองเข้าไปเรียนรู้และใช้งานกันดูนะคะ   คุณอาจจะติดใจก็เป็นได้ Smile
ดาวน์โหลดโปรแกรม pdf3dpageflip pro



 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top