sanom sanom Author
Title: ย้ายไฟล์ระหว่าง Dropbox,Google Drive และ SkyDrive ง่ายๆในที่เดียว
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เป็นผู้ที่ชื่นชอบการใช้บริการ Cloud service ไม่ว่าจะเป็น Dropbox , Google Drive ,Box, Skydrive ,ฯลฯ ไม่ว่าที่ไหนมีให้ใช้ฟรี ใช้ทุกที่ ที่มีค...

เป็นผู้ที่ชื่นชอบการใช้บริการ Cloud service ไม่ว่าจะเป็น Dropbox,Google Drive,Box,Skydrive,ฯลฯ ไม่ว่าที่ไหนมีให้ใช้ฟรี ใช้ทุกที่ ที่มีคือ เอาไว้เก็บไฟล์ข้อมูลไว้ กันพลาด แต่ทว่าบางครั้งลืมไปเลย ว่าตนเก็บไว้ที่ใด จะค้นหา ลบ หรือ อัพโหลดเพิ่มแต่ละที่ ก็ต้องล็อกอินเข้าไปจัดการ และแล้ววันนี้ก็ผ่านไปเจอเวบที่ให้บริการ จัดการไฟล์บน Cloud ยอดนิยมอย่าง Dropbox, SugarSync, Google Drive, SkyDrive, Box and Amazon S3.ในที่เดียว ไม่วาจะเป็นย้ายไฟล์ระหว่าง Cloud ลบไฟล์ อัพโหลด สร้างโฟลเดอร์ใหม่ คัดลอก ดาวน์โหลด แชร์ หรือ preview  ใน Cloud Dropbox, SugarSync, Google Drive, SkyDrive, Box and Amazon S3 สามารถสร้างได้ภายในเวบบริการนี้

จัดการไฟล์ระหว่าง cloud service ในหนึ่งเดียว

เวบไซต์ที่กล่าวถึงชือว่า MultCloud ค่ะ เป็นบริการฟรี เพียงสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถใช้งาน จัดการไฟล์ Cloud Service ได้อย่างง่ายๆ

ย้ายไฟล์ระหว่าง dropbox,box,google drive

ใช้ได้ทั้ง Dropbox, SugarSync, Google Drive, SkyDrive, Box and Amazon S3 

จัดการไฟล์และโฟลเดอร์ระหว่าง cloud

 

ใครกำลังมองหาบริการฟรี ๆ ที่จะโอนย้าย คัดลอก สร้างโฟลเดอร์ใหม่ แชร์ download หรือ แชร์ระหว่างเวบฝากไฟล์แบบก้อนเมฆ( Cloud Service ) สามารถใช้บริการได้ที่ MultCloud

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top