sanom sanom Author
Title: เพิ่มการค้นหาแบบ Real Time ใน Twitter บน Google search
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ใช้ประโยชน์จากการค้นหาข้อมุลบนโลกออนไลน์ทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะนำมาใช้ในด้านการทำงาน การศึกษา  หรือแม้แต่ในอาชีพที่ตนเองทำอยู่  รวมทั้ง ช่วยให้...

เพิ่มการค้นหาแบบ Real time ใน twitter บน Google search

ใช้ประโยชน์จากการค้นหาข้อมุลบนโลกออนไลน์ทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะนำมาใช้ในด้านการทำงาน การศึกษา  หรือแม้แต่ในอาชีพที่ตนเองทำอยู่  รวมทั้ง ช่วยให้คลายเครียดด้วย สิ่งบันเทิงใจจากโลกออนไลน์   เมื่อใช้ข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตมากขนาดนี้  หากสามารถค้นหาข้อมุลได้ครบถ้วน รวดเร็วและสะดวกจริง  ก็คงเป็นเรื่องดี  วันนี้ผ่านไปเจอเครื่องมือที่ช่วยให้สามารถค้นหาข้อมูลจากหน้าเวบ Google และจะมีข้อมุลการ tweet แบบ Real Time ที่เกี่ยวกับ ข้อความค้นหา ( Keyword ) นั้น ๆ ให้เลือกค้นเพิ่มเติม    นั่นหมายความว่า เรามีหลายช่องทางให้สืบค้นข้อมูลได้มากขึ้น   แหล่ง Social network อย่าง Twitter เป็นตัวช่วยส่งต่อข่าวสารข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และ ข่าวสารนั้นทันสมัยอยู่เสมอ  ดังนั้นข้อมูลที่เราได้  จึงเป็นข้อมุูลที่สดใหม่ ช่วยในการนำไปใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

เครื่องมือที่ช่วยให้สามารถค้นหาจากหน้าเวบ Google search และ ค้นจากการ Tweet แบบ Real Time ใน Twitter ก็คือ ส่วนขยายของ Google chrome  ที่ชื่อว่า Hashplug ซึ่งสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้จาก โครมเวบสโตร์นั่นเอง

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top