sanom sanom Author
Title: จับรูปภาพลงเวบบอร์ดให้เป็นเรื่องง่าย
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เป็นขาประจำเวบบอร์ดหลายที่  เพราะในทุกเวบบอร์ดล้วนเป็นแหล่งที่รวบรวมความรู้ให้ค้นคว้าได้มากมาย   สนใจเรื่องใด   ก็มักจะมีเพื่อนที่สนใจเรื่อง...

เป็นขาประจำเวบบอร์ดหลายที่  เพราะในทุกเวบบอร์ดล้วนเป็นแหล่งที่รวบรวมความรู้ให้ค้นคว้าได้มากมาย   สนใจเรื่องใด   ก็มักจะมีเพื่อนที่สนใจเรื่องเดียวกันเรามาตอบคำถามให้เสมอ  ทุกครั้งที่ตั้งกระทู้  หรือตอบคำถามในกระทู้  เคยคิดอยากเรารูปภาพแปะ  เพื่อให้ดูเข้าใจง่าย   หรือแม้แต่ใช้ icon แสดงอารมณ์เด็ด ๆ ที่ตนเองประทับใจ  หากเลือกตามที่เวบบอร์ดจัดให้   ดูยังไงก็ไม่โดน   จับรูปภาพลงเวบบอร์ด Dropico

และแล้วก็ได้รู้จักกับ  Dropico  ซึ่งเป็น โปรแกรมเสริมขนาดเล็กของ broswer firefox ซึ่งเป็น broswer ตัวโปรดที่ใช้อยู่    จึงได้รู้ว่า  การเอารูปภาพหรือ icon สวย ๆ ลงเวบบอร์ดไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว   เพราะ Dropico  ช่วยให้เราลากเอารูปภาพจากบรรดา social network ที่คนส่วนมากใช้กันเช่น  picasa,facebook,flirk,photobucket,mobi,ฯลฯ

 การจับรูปภาพลงเวบบอร์ดให้เป็นเรื่องง่าย

หลังการดาวน์โหลด Dropico มาติดตั้งและทดลองใช้ จะมีแถบเมนู  Dropico ด้านซ้ายมือของ broswer  และจะปรากฏรูปภาพที่เราเคยอัพโหลดเก็บไว้ใน social ต่าง ๆ ให้เราเลือกลากแล้วเอามาวางในเวบบอร์ดได้ตามชอบใจ

 

จับรูปภาพลงเวบบอร์ด Dropico

 

คราวนี้หล่ะรูปสวย ๆ รูปโดน ๆ หากอยากจะอวดบนเวบบอร์ดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  นอกจากนั้น Dropico ยังสามารถลากรูปภาพวางในบทความ  อีเมล์  หรือกล่องแสดงความคิดเห็น   อีกความสามารถที่ Dropico มีอีกอย่างคือ สามารถอัพโหลดรูปภาพจากหน้าเวบไปยัง Dropico  ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด Dropico มาทดลองใช้กันดีกว่า

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
Next
บทความใหม่กว่า
Previous
This is the last post.
 
Top