sanom sanom Author
Title: ปัญหา Login ใน Windows Live Writer
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เกือบร้องไห้อย่างหนัก     ก็โปรแกรมที่ใช้ในการเขียนบทความในเวบบล็อก อย่าง Windows Live Writer เกิดแจ้งเออเร่อ ว่า The username or password i...

เกือบร้องไห้อย่างหนัก     ก็โปรแกรมที่ใช้ในการเขียนบทความในเวบบล็อก อย่าง Windows Live Writer เกิดแจ้งเออเร่อ ว่า The username or password is incorrect  please  try  again .    ค้นจนเหนือยอ่อนใจเพื่อที่จะแก้ปัญหา  มันมีปัญหาเฉพาะกับบล็อกของ blogger เท่านั้น    ผ่านไปเกือบอาทิตย์  จึงได้คำตอบว่า blogger ไม่สนับสนุนการทำงานของ Microsoft ซะแล้ว  เพราะ  Windows Live writer เป็นผลิตภัณฑ์ของ Microsoft  ซึ่งเป็นค่ายตรงข้ามกับ Google เสียด้วยซิ  

ไม่สามารถล็อกอิน Windows live writer

 

แต่คนใช้งาน Windows Live writer มีมากมายที่ใช้ร่วมกับ blogger ทำให้เชื่อมั่นว่ามันต้องมีวิธีแก้ไข  ดังนั้นจึงไม่ละความพยายาม  พบว่าวิธีแก้ปัญหาที่ใช้ได้จริงตอนนี้คือ ไปดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า  Open Live Writer   ที่สามารถใช้งานได้คล้ายๆ กับ Windows Live Writer  ใช้งานได้ร่วมกับ blog หลายเค่าย เช่นเดียวกับ windows live writer

หลังจากทดลองใช้งานแล้ว พบว่า สามารถแก้ปัญหาข้อความแจ้งเ error ว่า The username or password is incorrect  please  try  again .      ในการล็อกอินเข้า blogger ผ่าน Windows Live writer ได้  

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top