sanom sanom Author
Title: ปัญหาโหลดไฟล์ 4shared เป็น exe มาติดตั้งแล้วค่อยดาวน์โหลดอีกที
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เจอกระทู้ถามถึงปัญหา ในการดาวน์โหลดไฟล์ จากเวบไซต์ 4shared ซึ่งเป็นเวบแชร์ไฟล์ที่หลายคนนิยมเข้าไปใช้งาน ปัญหามีอยู่ว่า ทำไมดาวน์โหลดไฟล์มาถ...

เจอกระทู้ถามถึงปัญหา ในการดาวน์โหลดไฟล์ จากเวบไซต์ 4shared ซึ่งเป็นเวบแชร์ไฟล์ที่หลายคนนิยมเข้าไปใช้งาน ปัญหามีอยู่ว่า ทำไมดาวน์โหลดไฟล์มาถึงได้เป็น exe แล้วก็ต้องมาติดตั้งในเครื่อง  แล้วจึงจะดาวน์โหลดไฟล์ฉบับจริงได้   ?…มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ    หลังจากตอบคำถามในกระทู้แล้ว  ก็เลยเอามาแบ่งปันผ่านเวบบล็อกด้วยดีกว่า คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ค่ะ

 

ปัญหาการดาวน์โหลดใน 4shared

 

เนื่องจากเวบไซต์ 4shared เป็นเวบไซต์ที่ให้อัพโหลดและแชร์ไฟล์ฟรี ดังนั้น เค้าจึงมีข้อจำกัดในการใช้อยู่บ้าง  ข้อจำกัดที่่ว่า คุณต้องสมัครเป็นสมาชิกของเวบไซต์ 4shared ค่ะ หากไม่สมัครเป็นสมาชิก ตอนดาวน์โหลดหลายคนมักคลิ๊กไปที่ สิทธิพิเศษดาวน์โหลด

ปัญหาการดาวน์โหลดใน 4shared

 

ไฟล์ที่ได้มาจะเป็นไฟล์ประเภท exe ต่อให้เป็นไฟล์เพลงที่ควรจะนามสกุล mp3 หรือวีดีโอไฟล์ก็เป็น exe เช่นเดียวกัน เพราะม้นเป็นไฟล์สำหรับติดตั้งตัวช่วยดาวน์โหลดของเวบ 4shared อีกที ไม่ใช่ไฟล์จริง ๆ ค่ะ 

การดาวน์โหลดไฟล์ใน 4shared

 

ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการติดตั้งไฟล์ดังกล่าว ก็ต้องสมัครเป็นสมาชิกของเวบไซต์ 4shared

การดาวน์โหลดไฟล์ใน 4shared

หรือหากมีบัญชี facebook ,twitter หรือ Google  account หรือ Gmail ก็สามารถ คลิ๊กเข้าไปเป็นสมาชิกดาวน์โหลดไฟล์จาก 4shared ได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยาก  ปัญหานี้แก้ไม่ยากค่ะ ยิ้ม

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top