sanom sanom Author
Title: การดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube เป็นไฟล์ mp3, mp4 ด้วยเวบบราวเซอร์ Firefox
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
โดยส่วนมากมักชอบฟังเข้าไปฟังคำบรรยายธรรมะในเวบไซต์ Youtube แต่ไม่ชอบดูวีดีโอค่ะ  ชอบฟังเป็นส่วนมากมักครั้นดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่องคอมพ...
โดยส่วนมากมักชอบฟังเข้าไปฟังคำบรรยายธรรมะในเวบไซต์ Youtube แต่ไม่ชอบดูวีดีโอค่ะ  ชอบฟังเป็นส่วนมากมักครั้นดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์  ก็มักเสียเวลาดาวน์โหลด หากจะใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดเช่น idm  ก็ยังต้องเสียเวลาในการแปลงไฟล์ flv เหล่านี้ไปเป็น mp3 เพื่อที่จะเก็บไว้ฟังกับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย
ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3
แต่แล้ววันหนึ่งไปผ่านไปเจอ addon ขนาดจิ๋วสำหรับเวบบราวเซอร์ Firefox ชื่อว่า Easy Youtube  Video  Downloader
Youtube Video Downloader
ซึ่งเป็นส่วนขยายขนาดเล็กที่ใช้ร่วมกับเวบบราวเซอร์ Firefox ช่วยให้การดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นเรื่อง ง่าย ๆ และสามารถเลือกว่าจะดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นรูปแบบ mp3,mp4 หรือ ไฟล์ flv อื่่น ๆ ได้ด้วย
ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3
กุหลาบแดงสำหรับวิธีการติดตั้ง ให้ไปที่เมนูของ Firefox >เครื่องมือ> ส่่วนเสริม พิมพ์ข้อความค้นหาส่วนเสริมม Easy youtube video downloader เมื่อเจอให้เลือกติดตั้ง  เมื่อทำการติดตั้งเสร็จสิ้นก็ Restart Firefox ใหม่ แล้วทดสอบเปิดเวบไซต์ youtube ขึ้นมาจะปรากฏ icon เล็ก ๆ ด้านล่างวีดีโอของ Youtube ซึ่งเป็น icon ของ Easy youtube video downloader แค่นี้ทุกครั้งต้องการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ก็เป็นเรื่องง่าย ๆ แล้วค่ะ

ปัจจุบัน Easy youtube video downloader ใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ  แต่มีตัวช่วยอีกตัวทำงานคล้าย ๆกัน Firefox อ่านเพิ่มเติมได้ที่  ดาวน์โหลด Video จาก Youtube เป็น Mp3 ,mp4,3gp และ flv บน Firefox


 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top