sanom sanom Author
Title: ฟรีบัญชีการเงิน App พอเพียงบัญชีรายรับรายจ่ายบน Android
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
มีความฝันที่อยากบอกใคร ๆ อยู่อย่างหนึ่ง และอยากให้มันเป็นจริงในเร็ววัน นั่นคืออยากเป็นเศรษฐีนีที่อายุน้อยทีี่สุด  แต่ทว่า เอ่อ…อายุเกือบ 40 ...

มีความฝันที่อยากบอกใคร ๆ อยู่อย่างหนึ่ง และอยากให้มันเป็นจริงในเร็ววัน นั่นคืออยากเป็นเศรษฐีนีที่อายุน้อยทีี่สุด  แต่ทว่า เอ่อ…อายุเกือบ 40 แล้ว ความฝันที่ว่ามันก็เลือนรางเต็มที   แต่ไม่ย่อท้อ ไม่ถือว่าช้าไป   วางแผนการเงินแทบทุกปี แต่มันไม่เคยถึงไหน  อย่างไรก็ดี อย่างน้อยที่สุดก็มีการวางแผน คุณ ๆ ว่าจริงไหมหล่ะค่ะ  วันนี้ใกล้จะปีใหม่ จึงนึกอยากจะวางแผนชีวิต ( คร้งที่หลายร้อยละ ) เรื่องการเงิน ค้นไปเจอ app ฟรีบนอุปกรณ์ android ที่มีชื่อว่า พอเพียง ( บัญชีรายรับรายจ่าย) จึงนำมาร่วมแชร์ค่ะ

บัญชีรายรับรายจ่ายบนอุปกรณ์ android

หน้าตาไทยแท้ใช่ไหมหล่ะ  แค่ชื่อพอเพียง ก็ชื่อไทยแล้วค่ะ  มาทดลองใช้กันดูว่าการบันทึกบัญชีรายรับรายจ่าย สามารถทำให้เราวางแผนการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงกันได้หรือเปล่า

วางแผนการเงินด้วยฟรีบัญชีบน android

เมนูการใช้งานที่ไม่ยากจนเกินไป  สามารถนำเข้าหรือสำรองฐานข้อมูลได้  เช็คข้อมูลทางการเงิน

บันทึกรายรับจ่ายบนมือถือ Android

 

การบันทึกการใช้งาน รายรับรายจ่ายสามารถได้ง่ายๆ  เพียงจ่ายหรือรับเมื่อใด ก็เพิ่มได้ทันที  เพราะสังคมปัจจุบัน  หลายๆ คนติดมือถือไว้กับมือแทบทุกเวลา

สรุปรายรับจ่ายด้วย smartphone

 

สรุปยอดรายรับรายจ่ายให้เห็นภาพรวมการใช้จ่ายเงิน   เพราะ app นี้ออกแบบไม่ยากในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้มองภาพรวมการใช้เงินในแต่ละเดือนได้ รู้ยอดรายรับรายจ่าย  คิดว่าน่าจะทำให้เรา ๆ ท่านๆ วางแผนการใช้เงินได้ตามเป้าหมาย…อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลด app พอเพียง (บัญชีรายรับรายได้จ่าย) ได้ที่ พอเพียง(บัญชีรายรับรายจ่าย) - แอปพลิเคชันแอนดรอยด์ใน Google Play

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top