sanom sanom Author
Title: จัดการไฟล์ Cloud service และ Social network ในที่เดียว
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เพื่อนท่านใด ใช้บริการฝากไฟล์บนก้อนเมฆ  หรือที่เรียกกันว่า ฝากไฟล์ด้วยเวบ Cloud service ดิฉันเป็นหนึ่งหนึ่งที่ชื่นชอบบริการนี้  ไม่ว่าจะเป็น...

เพื่อนท่านใด ใช้บริการฝากไฟล์บนก้อนเมฆ  หรือที่เรียกกันว่า ฝากไฟล์ด้วยเวบ Cloud service ดิฉันเป็นหนึ่งหนึ่งที่ชื่นชอบบริการนี้  ไม่ว่าจะเป็นฝากไฟล์และ sync  กับ pc ในเครื่องอย่าง Dropbox ,box,skydrive,google drive มีที่ใดบ้างดิฉันใช้บริการมันแทบทุกที   เอาไฟล์ที่ตนโปรดฝากเก็บไว้ค่ะ  แต่ละที่ก็มีข้อดีแตกต่างกันไป  แต่ที่ใช้ตลอดมาก้คือ Dropbox ขอบอกอันนี้ปลื้มมากค่ะ

cloud service

เพราะใช้บริการฝากไฟล์หลายที่ ดังนั้นจึงมีปัญหาบ้างในการใช้งาน  แต่วันนี้ขอนำเสนอตัวช่วย ให้การใช้งานไฟล์ที่ฝากใน Cloud service เหล่านี้ใช้งานง่ายขึ้น ไม่ใช่เฉพาะเวบฝากไฟล์อย่างเดียว แต่รวมถึง social network อื่น ๆ เช่น Youtube , picasa, flickr, scribd,slideshare ,soundcloud,daily motion, Tumblr, Exfm,Vimeo,Instapaper, Readabliliy, Pocket,Instagram,facebook,G+,Cloud App,mediafire,droplr,Ubuntu one,Put.io,

เวบจัดการ social network

ใช้งานให้ง่ายขึ้นในที่นี้หมายถึง  สามารถเช้าใช้บริการเวบต่าง ๆเหล่านี้ได้ในที่เดียว  รวมถึงเข้าเข้าถึงไฟล์ เพื่อใช้งานทั้งใน เวบฝากไฟล์ Cloud  หรือดูการอัพเดตสถานะของเพื่อน ๆ ของคุรในเวบ social network เพราะมี Feed แสดงการอัพเดทให้เห็นตลอดเวลา  รวมทั้งแชร์ไฟล์รูปภาพในบริการของเวบฝากไฟล์แบบรูปภาพอย่าง Flickr หรือ  Picasa เป็นต้นเวบไซต์บริการบริหาร Cloud service

สำหรับ Blogger อย่างดิฉันถือว่าเป็นบริการที่ดีมาก และน่าจะเป็นบริการที่ดีมาก ๆสำหรับคุณเช่น กัน ทดลองเข้าใช้บริการกันได้ที่ Jolicloud

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top