sanom sanom Author
Title: เวบไซต์ให้บริการ Make up ใบหน้าในโลกออนไลน์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ก็เพราะมั่นใจว่าเพื่อนหลาย ๆ ท่านมักจะชอบโชว์รูปในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะโชว์บน facebook,twitter,hi5,google 1 plus ฯลฯ และอีกใน social network ...

ก็เพราะมั่นใจว่าเพื่อนหลาย ๆ ท่านมักจะชอบโชว์รูปในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะโชว์บน facebook,twitter,hi5,google 1 plus ฯลฯ และอีกใน social network หลายๆ แห่ง  แต่ถ้าเกิดว่าเรา สวยยังไม่เสร็จ 555 แบบว่ารูปที่่ถ่ายออกมามันยังดูดีไม่พอ   หากแต่งแป้งแต่งตา บ้างสักนิด มันคงดูดีขึ้นมาบ้าง ไอ้ครั้นจะกลับไปแอ็คท่ากดชัดเตอร์ใหม่ มันก็ไม่ได้แล้ว  วันนี้ขอนำเสนอบริการดี ๆ บนโลกออนไลน์ค่ะ  บริการนี้

ปรับแต่งหน้าให้สวยบนโลกออนไลน์ 

ให้เราอัพโหลดรูปถ่ายหน้าตรง ขึ้นบนเวบ หรือ เอาจากเวบอื่น ๆ แล้วให้เราปรับแต่ง  skin makeup  ,eye makeup, teeth whitening,glamour effect ,Wrinkle smoothing,Shine remover ทั้งยังสามารถเติมแต่งสีได้ตามชอบใจ  ยังกะ Make up ได้ยังไงยังงั้นหล่ะค่ะ    แค่ลูกเล่นแค่นี้ก็สามารถช่วยให้รูปถ่ายดูดีขึ้นบ้างแล้วหล่ะ   หากใช้รูปดิฉันเองคงต้อง ปรับแต่ง skin makeup 555

online photo enhancement

สำหรับบริการดี ๆ ของเวบไซต์แห่งนี้   คือ เป็นเวบไซต์เครื่องมือปรับแต่งรูปภาพแบบออนไลน์  สามารถปรับแต่งเพิ่ม effect ได้ทันที   ให้เราสามารถอัพโหลดรูปภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือจาก url มาปรับแต่งก็ได้  สามารถบันทึกรูปภาพหรือแชร์ผ่านโลกออนไลน์ได้ง่าย ๆ   ก่อนอวดรูปครั้งต่อไป ลองแวะเข้าใช้บริการกันดูนะคะ  Makeup.Pho.to - Automatic online photo retouching | Free online face retouch

 

ขอบคุณข้อมูลจาก MakeUp: Online Photo Enhancer

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top