sanom sanom Author
Title: แต่งรูปใน Facebook ด้วย Picnik กันดีไหม
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เหตุเพราะสายตาแว้บไปเห็น proflie เพื่อนบางคนแสดงเป็น Timeline ดังนั้นเลยคิดเปลี่ยนกะเค้ามั่งดีกว่าเผื่อ intrend กะเค้าบ้าง  แว้บ ๆ ดูการใช...

แต่งรูปใน facebook
เหตุเพราะสายตาแว้บไปเห็น proflie เพื่อนบางคนแสดงเป็น Timeline ดังนั้นเลยคิดเปลี่ยนกะเค้ามั่งดีกว่าเผื่อ intrend กะเค้าบ้าง  แว้บ ๆ ดูการใช้งานก็ไม่น่าจะยาก  ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนการแสดงผล profile ใน facebook เป็นแบบ Timeline ครั้นเห็นส่วนด้านบนของ profile แสดงด้านบนคล้ายกับกับ banner ในเวบไซต์ เป็นส่วนของ Cover ด้านบนสุด   เกิดไอเดียขึ้นจนได้  แปะชื่อเวบไซต์เราส่วนนี้ไปเลยดีกว่า โฆษณาแบบเนียน ๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อต้องหา  smile_wink   คลิ๊กไปคลิ๊กมา เจอเข้ากับบริการแก้ไขรูปภาพ  เพื่อนำมาใช้งานใน Facebook โดยเวบไซต์ให้บริการแก้ไข ปรับแต่งรูปภาพแบบออนไลน์ที่มีชื่อว่า  Picnik 
 แต่งรูปใน facebook
ดังนั้นจึงได้ทดลองใช้บริการซะเลย  สามารถเข้าใช้บริการโดยใช้ accout ของ facebook ได้เลย  สามารถใช้รูปจากอัลบั้มใน facebook ที่เราอัพโหลดเข้ามาแก้ไขปรับแต่งได้ทันที  

แต่งรูปใน facebook
เครื่องมือในการปรับแต่งก็คล้าย ๆ กับโปรแกรมแต่งรูปทั่ว ๆ ไป  แต่ก็ถือได้ว่าครบครันไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร  effect หรือ sticker  เครื่องมือเหล่านี้สามารถทำให้เราปรับแต่งรูปผ่าน facebook  ก่อนอวดบนโลกออนไลน์ได้ดีทีเดียวค่ะ ปรับแต่งเสร็จสรรพก็สามารถบันทึกเก็บใน Facebook ได้เลยค่ะ ไม่ต้องดาวน์โหลดและอัพโหลดอีกรอบ     คราวหน้าก่อนโชว์รูปเด็ด ๆผ่าน Facebook อย่าลืม ทดลองใช้บริการปรับแต่งรูปภาพบนโลกออนไลน์ได้ที่ นี่ Picnik - Photo editing the easy way, online in your browser

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top