sanom sanom Author
Title: ดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube ด้วย RealPlayer
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ไปได้โปรแกรม RealPlayer มาจาก Google pack  เห็นโปรโมทจังว่าสะดวกสบายทั้งดูหนังฟังเพลง แถมสามารถดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ได้เสร็จสรรพจาก RealPla...
ไปได้โปรแกรม RealPlayer มาจาก Google pack  เห็นโปรโมทจังว่าสะดวกสบายทั้งดูหนังฟังเพลง แถมสามารถดาวน์โหลดและแปลงไฟล์ได้เสร็จสรรพจาก RealPlayer  อย่างนี้ก็เลยต้องขอลอง  ว่าแล้วก็ไปดาวน์โหลด RealPlyer มาติดตั้งและทดสอบดาวน์โหลดพร้อมแปลงไฟล์เสร็จสรรพ และเขียนวิธีการแปลงไฟล์โดย RealPlayer เรียบร้อย  ย้อนกลับมาคิดอีกที  ทำไงเราถึงไม่เขียนวิธีการดาวน์โหลดด้วยนะ  ก็เลยเป็นที่มาของบทความ ดาวน์โหลดวีดีโอจาก youtube ด้วย RealPlayer

ดาวน์โหลดด้วย realplayer


หลังการติดตั้งลองเข้า address ของ youtube ค้นหาวีดีโอสักเรื่อง ครั้นคลิ๊กเข้าไปดู  ไปเห็นมีเมนูเล็ก ๆ คล้าย ๆ กับ IDM  (โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด internet download manager )ให้คลิ๊กดาวน์โหลดวีดีโอนี้ได้เลย   โอ้โห ! ทึ่งแฮะ อย่างนี้คนท่องเวบมือใหม่ สะดวกสะบายตั้งเยอะ

 ดาวน์โหลดด้วย realplayer


จึงได้ทดลองดาวน์โหลด  เห็นมีหน้าต่างปรากฏสถานะการดาวน์โหลดวีดีโอที่เลือก รอสักครู่จนสถานะการดาวน์โหลดครบ 100 %  ก็ไปเปิดดูไฟล์ที่ดาวน์โหลดได้เลย  ซึ่งจะปรากฏอยู่ใน โฟลเดอร์ mydocument\video\realplayer download   หากต้องการแปลงไฟล์ต่อที่ด้านล่างของหน้าต่างดาวน์โหลดจะมีคำสั่งว่า convert ให้คลิ๊กเลือกแล้วอ่านต่อที่    นะคะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top