sanom sanom Author
Title: นำเสนองานออนไลน์ด้วย Slideshare
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
และแล้วได้ผ่านไปรู้จักกับเวบ  slideshare เห็นสไลด์นำเสนอสวย ๆ หลายแบบ  จึงได้ดาวน์โหลดมาเก็บไว้ศึกษา  แต่ผ่านไปสักพัก  อยากจะนำเอาไฟล์ p...

และแล้วได้ผ่านไปรู้จักกับเวบ  slideshare เห็นสไลด์นำเสนอสวย ๆ หลายแบบ  จึงได้ดาวน์โหลดมาเก็บไว้ศึกษา  แต่ผ่านไปสักพัก  อยากจะนำเอาไฟล์ pdf ที่ตนเองเคยสร้างไว้  เอามานำเสนอดูบ้าง  นอกจากโชว์แล้วยังแชร์ให้กับบุคคลอื่น ๆ ได้นำไปใช้ เผื่อว่าผลงานจากความคิดของเรา   เป็นประโยชน์กับคนอื่น ๆได้บ้าง

เวบ slideshare  เป็นเวบที่ให้บริการอัพโหลดฝากไฟล์เอกสาร doc,pdf,ppt,หรือแม้แต่วีดีโอ  ก็สามารถอัพโหลดฝากไว้ที่นี่ได้   สามารถอัพโหลดเป็นการส่วนตัว และอัพโหลดเพื่อเผยแพร่ก็ได้   นอกจากอัพโหลดฝากไฟล์  ผู้อัพโหลดสามารถนำไฟล์ที่อัพโหลดมาแชร์ผ่านเวบไซต์  เวบบล็อกของตนได้ด้วย   ดูตัวอย่างการแชร์เอกสารจากสไลด์แชร์บนเวบบล็อกได้ที่  

มาทดลองใช้บริการ sliedshare กันดูไหมคะ  เริ่ม เข้าคลิ๊กไปที่ slideshare  กันเลยค่ะ

image

คลิีก signup  เพื่อสมัครเป็นสมาชิกและใช้บริการ slideshare ค่ะ

image

หลังจากนั้นเลือก username เติม e-mail address และ เลือก password ที่จำได้  เลือก account type เป็น Default ดังรูป เมื่อเสร็จแล้ว คลิ๊ก join now 

image

เติมข้อมูลส่วนตัวอีกสักนิคคะ gender  เพศ   country ประเทศ เมือง พิมพ์ตัวอักษรที่เห็นในภาพลงในช่องว่ง ติ๊กเครื่องหมายถูกที่ addcept slideshare …..หากต้องการรับจดหมายข่าวสารจาก slideshare ก็ติ๊กถูกช่องข้างล่างด้วยค่ะ หลังจากนั้นเลือก sign up   แค่นี้ก็เป็นสมาชิกของ slideshare เรียบร้อยแล้วค่ะ  ต่อจากนั้นมาลองทดสอบการอัพโหลดไฟล์ขึ้น slideshare กันดูนะคะ

image

เลือก start upload ได้เลย  เมื่อเลือกไฟล์ที่อัพโหลดและเลือกอัพโหลดเสร็จสิ้น  จะปรากฏสไลด์โชว์ของเราขึ้น

 image

 

หรือใครอยากค้นหาไฟล์นำเสนอสวย ๆ จาก slideshare ก็สามารถค้นหาได้เลย   ถูกใจไฟล์ไหนก็สามารถดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่องก็ได้ค่ะ

image 

ถูกใจก็ดาวน์โหลดเก็บไปไว้ที่เครื่องได้เลยค่ะ  เสร็จสิ้น  อ้อ ! อย่าลืมไปยืนยัน account ที่ อีเมล์ด้วยนะคะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top