sanom sanom Author
Title: การเติมตัวอักษร เติมรูปภาพลงไปในไฟล์ pdf
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ไปดาวน์โหลดไฟล์ pdf หลายไฟล์มาเก็บไว้ที่เครื่อง   ถึงตอนที่จะต้องเอามาใช้   อยากปรับปรุงเปลี่ยนไฟล์ไฟล์เอกสาร pdf เหล่านั้นบ้าง  เช่น เติมตั...

ไปดาวน์โหลดไฟล์ pdf หลายไฟล์มาเก็บไว้ที่เครื่อง   ถึงตอนที่จะต้องเอามาใช้   อยากปรับปรุงเปลี่ยนไฟล์ไฟล์เอกสาร pdf เหล่านั้นบ้าง  เช่น เติมตัวอักษร เติมรูปภาพเพื่อให้สีสันสวยงาม    จึงไปไปหาโปรแกรมแปลงไฟล์ pdf มาใช้  เพื่อจะแปลงเป็นไฟล์ word ให้แก้ไขได้สะดวกขึ้น   แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีโปรแกรมใดแปลงไฟล์เอกสารได้ 100  เปอร์เซ็นต์สักโปรแกรมเดียว   ยิ่งภาษาไทยด้วยยิ่งแล้วใหญ่   สระอะอาอิอี  กลายเป็นอะไรก็ไม่รู้    ภาษาต่างด้าว ภาษาขอมไปนู๊น

แต่แล้วก็ได้รู้จักกับโปรแกรมหนึ่ง  เอาไว้อ่านไฟล์ pdf และแก้ไขเอกสาร pdf ได้ด้วย  แก้ไขในที่นี้หมายถึงเพิ่มเติมได้เล็กน้อย  เช่นเพิ่มข้อความ  รูปภาพลงไปได้  รวมทั้งแนบไฟล์ multimedia ลงไปได้ด้วย ลองใช้ดูแล้ว ก็น่าใช้ทีเดียวค่ะ  แบบนี้ก็เลยเอามาเล่าต่อซะเลย

Foxit reader

Foxit  Reader เป็นฟรีแวร์ที่สามารถอ่านไฟล์ pdf และแก้ไขไฟล์ pdf ได้ด้วย  เป็นโปรแกรมขนาดจิ๋วที่รับรองว่าใครใช้แล้วอาจจะลืม acrobat reader ไปเลยก็ได้

Foxit reader

หน้าตาที่ออกแบบมาให้มี Tool editor สำหรับแก้ไขและเพิ่มเติมไฟล์เอกสาร pdf ให้ใช้งานง่าย  เพราะออกแบบมาให้ผู้ใช้ที่เคยใช้งาน Microsoft office word คุ้มเคย 

Foxit reader

 

  • เวอร์ชั่น : 5.0.2
  • ขนาดไฟล์ : 12 MB.
  • ระบบปฏิบัติการ : Windows 2000 / 2003 / 2008 / 7 / ME / NT / Vista / XP
  • ผู้พัฒนา : Foxit Software

        ดาวน์โหลด Foxit  Reader

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top