sanom sanom Author
Title: การแชร์ไฟล์เสียงผ่าน Timeline ใน Facebook
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ปกติเคยเห็นใคร ๆ เค้าแชร์ไฟล์วีดีโอผ่าน Facebook โดยสามารถเล่นบน Timeline ของ Facebook ได้เลย  แต่น้อยนักที่จะรู้ว่าไฟล์เสียง  AIFF, WAVE, ...

image

ปกติเคยเห็นใคร ๆ เค้าแชร์ไฟล์วีดีโอผ่าน Facebook โดยสามารถเล่นบน Timeline ของ Facebook ได้เลย  แต่น้อยนักที่จะรู้ว่าไฟล์เสียง  AIFF, WAVE, FLAC, OGG, MP2, MP3, AAC    เหล่านี้ก็สามารถแชร์และเล่นผ่าน Timeline ใน facebook ได้นะคะ 

image

สำหรับวิธีการแชร์ไฟล์เสียงนามสกุล AIFF, WAVE, FLAC, OGG, MP2, MP3, AAC เหล่านี้บน facebook ก็เพียงแค่ใช้บริการเวบฝากและแชร์ไฟล์เสียง SoundCloud ค่ะ  ที่เวบไซต์แห่งนี้ เป็นเว็บฝากไฟล์เสียงต่างๆ โดยการแชร์ผ่าน Social network ทั้งหลาย ซึ่งเป็นเวบไซต์ที่นักฟังเพลง คนทำเพลงมักเข้ามา แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียงเพลงผ่านอินเตอร์เน็ต  เป็นบริการฟรีค่ะ  สามารถสมัครเข้าใช้งานได้ง่ายๆ หรือหากมี account ของ facebook ก็สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้เลย    หากต้องการแชร์ไฟล์เสียงใด ก็ใช้วิธีอัพโหลดไฟล์ดังกล่าวใน SoundCloud  ต่อจากนั้นคลิ๊ก Share

image

เลือก social network ที่ต้องการแชร์  หากเราต้องการแชร์ผ่าน facebook ก็คลิ๊กเลือก facebook

image

post ข้อความและแชร์ไฟล์เสียงดังกล่าวไปยัง facebook ซึ่งเพื่อน ๆ ของคุณจะสามารถเล่นไฟล์เสียงดังกล่าวบน Timeline ได้ทันที ไม่ต้องดาวนโหลดไฟล์เสียงมาเปิดทีหลัง …ทดลองเข้าไปแชร์ไฟล์เสียงและเล่นผ่าน Timeline บน facebook แสนง่ายได้ที่  Your stream on SoundCloud - Hear the world’s sounds

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top