sanom sanom Author
Title: จัดการบัญชีหรือวิเคราะห์ Instagram ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
Social Network อย่าง Instagram ก็ถือได้ว่าเป็นแหล่งที่คนไทยนิยมใช้ไม่แพ้ Facebook หรือ twitter เป็นอีกที่ สำหรับพ่อค้าแม่ขาย และงานประชาสัมพ...

Social Network อย่าง Instagram ก็ถือได้ว่าเป็นแหล่งที่คนไทยนิยมใช้ไม่แพ้ Facebook หรือ twitter เป็นอีกที่ สำหรับพ่อค้าแม่ขาย และงานประชาสัมพันธ์  ตัวดิฉันเองก็เข้าไปใช้งานเหมือนกัน แต่ก็ไม่มากนัก  เพราะไม่ค่อยใช้มือถือเล่นเน็ต  นิยมใช้เครื่อง pc หรือ โน๊ตบุ๊ค ต่ออินเตอร์เน็ต วันนี้ไปเจอเวบไซต์ที่ช่วยจัดการบัญชี Instagram แบบออนไลน์จากเครื่อง pc เลยเข้าไปทดลองใช้ แล้วนำมาเล่าต่อค่ะ

image

เวบไซต์แห่งนี้บริการฟรี ในการจัดการ Instagram สามารถดู feed ของตน ของผองเพื่อนทั้ง My followers และ My followings สามารถวิเคราะห์แนวโน้มของ Instagram เพราะมี สถิติให้ทราบ   คอมเม้นท์รูปบน Instagram

image

รวมทั้งมีเครื่องมือ Gadget ให้คุณนำไปโปรโมทเพื่อเพิ่ม traffic ไปยัง Instagram เช่น widget เอาไปวางในเวบไซต์หรือเวบบล็อก Rss feed ,ปุ่ม follow เพื่อให้ผู้อ่านสามารถติดตามคุณได้ผ่าน Instagram

image

บริการของเวบไซต์นี้ฟรี ล็อกอินโดยใช้ Instagram ได้เลย  นอกเหนือความสามารถที่เล่าด้านบน  ยังมีความสามารถอื่นๆ อีก อ่านเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ให้กับบัญชี Instagram ของคุณได้ที่ Iconosquare – Instagram webviewer

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top