sanom sanom Author
Title: ดูทีวีออนไลน์ทั่วมุมโลกบน Google Chrome
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เคยเข้าไปดาวน์โหลดวีดีโอจากเวบไซต์ดูทีวีย้อนหลังมานั่งดู  แต่วันนี้ได้ทดสอบความแรงของ ToT สักหน่อย เลยได้ทดสอบดูทีวีออนไลน์ปรากฏว่าใช้ได้จริ...

เคยเข้าไปดาวน์โหลดวีดีโอจากเวบไซต์ดูทีวีย้อนหลังมานั่งดู  แต่วันนี้ได้ทดสอบความแรงของ ToT สักหน่อย เลยได้ทดสอบดูทีวีออนไลน์ปรากฏว่าใช้ได้จริง เลยนำความรู้ในการดูทีวีออนไลน์ด้วยโปรแกรม Google Chrome จะได้ไม่ต้องไปหาดาวน์โหลดโปรแกรมใด ๆ มาติดตั้งแล้วศึกษาให้ยุ่งยาก เพราะ Chrome ทำได้อยู่แล้ว

ทดสอบมาหลายเครื่องมือจาก Google Chrome ชอบส่วนขยาย (Extension) ตัวนี้ค่ะ TV for Google chrome สามารถดูทีวีออนไลน์ได้นับพันช่องทั่วโลกเลยก็ว่าได้  มีหมวดหมูให้เลือกดูเหมาะมาก ๆ มาทดลองติดตั้งใช้งานกันดูนะคะ รับรองวิธีการไม่ยุ่งยาก

 

ดูทีวีออนไลน์ทั่วมุมโลกด้วย Chrome

1. คลิ๊กเข้าไปที่ Tv for google chrome   โดยใช้เวบบราวเซอร์ Google chrome คลิ๊ก + เพื่อติดตั้งส่วนขยาย(Extension )นี้ใน Chrome

ดูทีวีบน Googel chrome

2. หน้าต่างยืนยันการติดตั้งปรากฏขึ้น คลิ๊กเพิ่ม

ดูทีวีบน Chrome

 

3. รอสักครู่ให้ดาวน์โหลดส่วนขยาย Tv for Google Chrome เสร็จจะมีข้อความแสดงและมีสัญญลักษณ์เป็นรูปทีวีติดตั้งใน Google Chrome ค่ะ

ดูทีวีบน Chrome

วิธีการเข้าไปดูทีวีออนไลน์ มีวิธีการดังนี้คือ คลิ๊กที่สัญลักษณ์รูปทีวี เลือกช่องที่ต้องการ  เพียงเท่านี้ก็จะปรากฏหน้าต่างสำหรับดูทีวีออนไลน์ขึ้นมา เห็นช่องของประเทศไทยหลายช่อง แต่เข้าไปดูได้ไม่กี่ช่อง บางช่องเงียบกริบ คิดว่า ว่าเน็ตช้ามาก หรือ ไม่สามารถดูได้ แต่ช่องต่างประเทศ ดูได้หลายๆ ช่องทีเดียวค่ะ

image

วันนี้ดิฉันนั่งดู Alice in Paris เข้ากับวัยไหมหล่ะ อิอิ

แก้ปัญหาดูทีวีออนไลน์บน Chrome ไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาในการดูทีวีออนไลน์โดยปรากฏหน้าต่างดังรูปด้านบน ให้ติดตั้งปลั๊กอิน Windows Media player เพิ่มเติมใน Google Chrome โดยมีวิธีการติดตั้งง่ายๆ ดังนี้ค่ะ

การติดตั้ง Window Media player html5 extension ใน Chrome

1. เข้าไปดาวน์โหลดส่วนขยายได้ที่เวบไซต์ Windows Medai player html5 extension  for chrome

2. เลื่อนมาที่้ข้อความให้ดาวน์โหลด คลิ๊กขวา เลือก save target as (บันทึกลิงค์เป็น ) เลือกโฟลเดอร์เก็บไฟล์ดังกล่าว

 

แก้ปัญหาดูทีวีออนไลน์ไม่ได้ใน Chrome

 

3. ต่อจากนั้นเปิด  Chrome ไปที่  url    chrome://extensions/ ในหน้าต่าง Extension นั่นเอง  แล้วลากไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา ไปยังหน้า ส่วนขยาย( Extension ) ส่วนขยาย Windows Media player html5 for chrome ตัวนี้ก็จะถูกติดตั้งเรียบร้อยค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top