sanom sanom Author
Title: ตัดต่อวีดีโอบน Youtube
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  ยอมเสียเงินไปมากมายกับการขอติดตั้ง tot wi-net  เพราะใช้บริการ gprs โดยการเชื่อมต่อ edge จากมือถือ มาจนเซ็ง  ครั้นเป็นประกาศสามารถใช้ tot w...

การใช้งาน youtube

 

ยอมเสียเงินไปมากมายกับการขอติดตั้ง tot wi-net  เพราะใช้บริการ gprs โดยการเชื่อมต่อ edge จากมือถือมาจนเซ็ง  ครั้นเป็นประกาศสามารถใช้ tot wi-net ในเขตหมู่บ้าน ก็เลยลงทุนขอซะเลย  กะจะอัพเกรดจาก blogger สมัครเล่นเป็น blogger มืออาชีพบ้าง  ครั้นได้มาก็ทดลองซะเลย  ทดลองอย่างแรก ก็คือการอัพโหลดวีดีโอเข้า Youtube ค่ะ   เมื่อก่อนอาจจะต้องแปลงไฟล์วีดีโอให้เป็นไฟล์นามสกุล flv ก่อนเพื่อให้ไฟล์วีดีโอที่ได้มีขนาดเล็ก สะดวกในการอัพโหลด แต่ปัจจุบันสามารถอัพโหลดได้ทันที  โดยไม่จำเป็นต้องแปลงไฟล์ก่อน   เมื่ออัพโหลดเสร็จแล้วจึงได้เหลือบไปเห็น   เมนู  โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ    โอ้โห ! พึ่งรู้ นะเนี่ยว่า Youtube มีบริการสามารถตัดต่อวีโอบนเวบได้

ตัดต่อวีดีโอ youtube

 

บริการตัดต่อวีดีโอบน Youtube สามารถเพิ่มลูกเล่นในวีดีโอได้มาก พอ ๆ กับโปรแกรมตัดต่อวีดีโอทั่ว ๆ ไป เช่น เพิ่มเสียง ตัวอักษร effect ต่าง ๆ   บริการดี ๆ แบบนี้ software ตัดต่อวีดีโออาจจะไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้วหล่ะ

เวบไซต์น่าสน

นอกจากนี้เรายังสามารถอัพโหลดวีดีโอบน Youtube ได้นานมากว่า 15 นาที สามารถสร้าง Playlists ของวีดีโอที่เราอัพโหลดหรือวีดีโอที่เราชื่นชอบโดยสามารถสร้างเป็นแบบส่วนตัวหรือแชร์กับสาธารณะได้  เทคโนโลยีใหม่ ๆ ช่วยให้เราสะดวกขึ้นมากมาย คุณว่าจริงไหม ?

 

 

 

 

 

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top