วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนึ่งคลิ๊กเพิ่มความเร็วให้ Chrome เหมือนใหม่

ใครใช้ Google Chrome เป็นเวบบราวเซอร์หลักบ้างคะ  ดิฉันเองก็เริ่มมาใช้ Chrome บ้างแล้วหล่ะ  เพราะเจอโปรแกรมเสริม ( Extension) หลายตัวที่ทำให้การท่องเน็ต สะดวกรวดเร็วขึ้น  แต่ทว่า หลายคนคงเคยเจอปัญหา หลังจากใช้เวบบราวเซอร์ไม่ว่าจะเป็น Firefox ,chrome หรือ ie มักจะเจอปัญหาว่า เมื่อใช้ไปนาน ๆ เวบบราวเซอร์เหล่านี้มักจะแสดงอาการช้า  อืด หน่วง จนเหลือจะทน เหตุเพราะว่า  เวบบราวเซอร์มัการบันทึกไฟล์จากการท่องเน็ต ไม่ว่าจะเป็น history,cookies,caches และอื่น ๆ ไว้มากมาย ดังนั้น หากต้องการ ทำให้เวบบราวเซอร์กลับไปเหมือนใหม่ ๆ ที่เริ่มต้นทำงาน จำเป็นต้องลบไฟล์ขยะเหล่านี้ออกไปค่ะ 

ล้างขยะให้ Chrom เพื่อทำให้เร็วขึ้น

วันนี้ไปเจอโปรแกรมเสริม ( Extension) ที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความแรงให้กับ Google chrome หลังจากผ่านการใช้งานมาจนเริ่มอืด โปรแกรมเสริมตัวนี้มีชื่อว่า OneClick Cleaner for Chrome

 

เพิ่มความเร็วให้ Google chorme

 

หลังการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมเสริม (Extension )

OneClick Cleaner for Chrome แล้วให้คลิ๊กไปที่ไอคอน  โปรแกรมเสริม เพิ่มความเร็วให้ Google chormeด้านบนของเวบบราวเซอร์ Google chrome

1. เลือกระยะเวลาจุดเริ่มต้นที่ต้องการเคลียร์ข้อูมูล ไฟล์ขยะ ต่าง ๆ

2. เลือกไฟล์ที่ต้องการลบหรือล้างทิ้ง

3. คลิ๊กทีไอคอน Clean Now เพื่อทำการล้างไฟล์ขยะทีเป็นสาเหตุให้ Chrome ช้า

 

 

ล้างขยะเพิ่มประสิทธิภาพให้ Google chrome

รอไม่นานนัก เมื่อ ลบไฟล์ขยะเสร็จสิ้น  ก็จะปรากฏไอคอน

OneClick Cleaner for Chrome เป็นรูปหลอดไฟพร้อมเสียงบอกซะน่ารัก ว่า ทำการเคลียร์ขยะให้เสร็จสิ้นแล้วจ๊า อ่านข้อมูลเพิ่มและดาวน์โหลด  ใช้งานได้ที่   OneClick Cleaner for Chrome