sanom sanom Author
Title: การบันทึกเอกสารจาก scribd ไม่ต้องสมัครสมาชิก
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เป็นที่รู้กันดีว่า scribd เป็นเวบไซต์แชร์ไฟล์เอกสารขนาดใหญ่ ที่หลายๆ คนมักจะเข้าไปอัพโหลดและแชร์ไฟล์  ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ  ...
เป็นที่รู้กันดีว่า scribd เป็นเวบไซต์แชร์ไฟล์เอกสารขนาดใหญ่ ที่หลายๆ คนมักจะเข้าไปอัพโหลดและแชร์ไฟล์  ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ   มีเอกสารมากมายให้เลือกดาวน์โหลดเอาไปใช้งาน  แต่ทว่าหากต้องการดาวน์โหลด คุณจำเป็นต้องอัพโหลดเอกสารใด ๆ ของคุณเข้าไปแชร์ใน เวบไซต์ของ scribd ก่อนจึงจะสามารถดาวน์โหลดเอกสารฟรีจากเวบไซต์แห่งนี้  แต่ถ้าเกิดว่าใคร ไม่อยากสมัครสมาชิก  ไม่อยากอัพโหลดเอกสารใด ๆ ไปยัง scribd แล้วหล่ะก็มีทางเลือก   คือการใช้เทคนิค จากบทความ  ดาวน์โหลดเอกสารจาก scribd ฟรีไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่ตอ้งอัพโหลด  หรืออาจใช้อีกหนึ่งวิธี ที่ดิฉันจะนำมาร่วมแชร์บทเวบบล็อกในบทความนี้ค่ะ
image
เป็นการบันทึกเอกสารฟรีจากเวบไซต์แชร์ไฟล์ scribd โดยใช้บริการเวบไซต์ช่วยดาวน์โหลดดังนี้ค่ะ
1. ไปที่เวบไซต์  scribd คัดลอก url ของเอกสารที่คุณต้องการ  ดังภาพด้านบนimage2. ไปที่เวบไซต์   http://pdfdownloader.lain.in/index.php   เลื่อนหน้าเพจไปที่  Term of Services  คลิ๊กที่ I agree
image
3.วาง ( Paste) url ของเอกสารจาก scribd ลงไปในช่องสี่เหลี่ยม ที่เมนู How to use Free  PDF  Downloader แล้วคลิ๊กที่  ลูกศร  ดังภาพด้านบน
image
4. ต่อจากนั้น เลื่อนไปหน้าเพจไปท้ายสุด  คลิ๊กที่ ลิงค์ด้านล่างสุด
image
5.จะปรากฏหน้าต่างเพจถัดไป  รอให้แสดงโฆษณา 5 วินาที แล้วคลิ๊กที่ Skip This AD
image
6. รอจากนั้นหน้าเพจโฆษณาจะปรากฏขึ้น  ให้ปิดไปได้เลย
image
7.กลับมาที่หน้าเพจเดิม คลิ๊ก Skip  This  Ad อีกครั้ง
image
8. ต่อจากนั้นคลิ๊กที่ SKIP  AD
image
9. ต่อจากนั้นคลิ๊กที่ Download เพื่อบันทึกเอกสารจากเวบไซต์ scribd เก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้แล้วค่ะ

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top