sanom sanom Author
Title: เคลียร์ Subscribe Email ที่ไม่ต้องการแสนง่ายในที่เดียว
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เดี๋ยวนี้เวบไซต์ใด ๆ ที่เข้าไปใช้บริการ มักจะมีหน้าต่างป๊อบอัพ  เด้งขึ้นมาถามความสมัครใจในการรับจดหมาย หรือเรียกว่าปุ่ม subscribe email  หลา...

เดี๋ยวนี้เวบไซต์ใด ๆ ที่เข้าไปใช้บริการ มักจะมีหน้าต่างป๊อบอัพ  เด้งขึ้นมาถามความสมัครใจในการรับจดหมาย หรือเรียกว่าปุ่ม subscribe email  หลายคนมักไม่ชอบอ่าน ก็ตกตอบตกลงไป  หรือแม้แต่สอนสมัครใช้หลาย หลายคนก็ไมสังเกต  มีเครื่องหมายติ๊กถูกในช่องรับข่าวสารจาก website พอกลับไปดูใน Email สารพัดจดหมายทั้งมีประโยชน์หรือไม่มีประโยชน์  จดหมายจากหลายๆ บริษัทที่ไม่เคยแม้แต่จะเปิดอ่าน  รู้สึกรำคาญกันบ้างไหมคะ  วันนี้นำเทคนิคง่ายๆ ในการเคลียร์จดหมาย  เหล่านี้ออกจาก Inbox ของเราแบบง่ายๆ กันค่ะ

image

บริการเคลียร์ subscribe email ที่ไม่จำเป็นเหล่านี้เราสามารถใช้ ฟรี ๆ จากเวบไซต์  Unroll.Me  โดยมีวิธีการใช้งานแสนง่ายดังนี้ค่ะ  SNAGHTML1db58b3

1. ไปที่เวบไซต์   คลิ๊กที่ Get  Started Now เพื่อเริ่มเคลียร์ขยะรก ๆ ในอีเมล์ของคุณ

2. ใส่อีเมล์ที่คุณต้องการเคลียร์ subscribe email   ติ๊กเครื่องหมายถูกที่ I agree… แล้วคลิ๊ก Continue

3.  ใส่รหัสผ่านอีเมล์ของคุณ

4.  ต่อจากนั้นรอสักครู่ให้เวบไซต์  ค้นหาอีเมล์ที่เกิดจากการ subscribe  ในอีเมล์ของคุณ แล้วก็จะโชว์แสดงให้คุณเห็น

image

5. หลังค้นหาเสร็จ  เวบไซต์แห่งนี้จะโชว์อีเมล์ทั้งหมดที่เกิดจากการ subscribe  คุณสามารถไปยกเลิกการรับข่าวสารมาที่อีเมล์ ( unsubscribe)  ได้ทันที  โดยการคลิ๊กที่ unsubscribe   ดังภาพด้านบน

image

เลือกเก็บไว้เฉพาะ อีเมล์ที่คุณต้องการรรับข่าวสารจริงๆ นอกนั้นก็  unsubscribe ซะ   หลังเสร็จแล้วคลิ๊กที่ Finish เพียงเท่านี้คุณสามารถจัดการอีเมล์มากมายในกล่อง inbox  ให้เหลือเฉพาะที่เราจำเป็นและต้องใช้งานเท่านี้

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top