sanom sanom Author
Title: วิธีหาเพลงประกอบงานนำเสนอฟรีไม่มีลิขสิทธิ์
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ไปเจอรูปภาพเก๊า เก่า เกือบสิบปีย้อนหลัง  ครึ้มอกครึ้มใจ  จึงหยิบ โปรแกรม Movie Maker มาทำเป็นสไลด์โชว์ ประกอบเพลง  กะว่าอัพโหลดขึ้น Youtu...
ไปเจอรูปภาพเก๊า เก่า เกือบสิบปีย้อนหลัง  ครึ้มอกครึ้มใจ  จึงหยิบโปรแกรม Movie Maker มาทำเป็นสไลด์โชว์ ประกอบเพลง  กะว่าอัพโหลดขึ้น Youtube เอาไว้ดูและแชร์กับผองเพื่อน  แต่พออัพโหลดขึ้น Youtube ดันโดนปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงที่นำมาประกอบใน สไลด์โชว์นำเสนอตัวนี้   ดังนั้นจึงจำเป็นต้องค้นหาเพลงประกอบไฟล์งานเหล่านี้   โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลง  ผ่านไปเจอวิธีการ เอามาร่วมแชร์ค่ะ
วิธีแรกที่จะค้นหาเพลงประกอบสไลด์โชว์หรือ  ประกอบไฟล์นำเสนอต่างๆ ที่ไม่มีลิขสิทธิ์  ก็ใช้ Google นี่หล่ะค่ะ  ค้นหาด้วยคำว่า  “ROYALTY FREE MUSIC“ , “FREE  SOUND” ,”FREE  BACKGROUND MUSIC” รับรองว่าไฟล์เสียงฟรี  เพียบ มีให้เลือกหลายเวบไซต์  
วิธีที่สอง ก็ดาวน์โหลดไฟล์เสียงฟรี จาก Youtube  นั่นหล่ะค่ะ  โดยอ่านเพิ่มเติมได้จาก บทความ คลังสำหรับดาวน์โหลดไฟล์เสียงเพลงและเสียงเอฟเฟคฟรี ๆ
ค้นหาไฟล์เสียงฟรีไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์
วิธีที่สาม ค้นหาไฟล์เสียงฟรี จาก Youtube โดยค้นคำว่า “ROYALTY FREE MUSIC“ , “FREE  SOUND” ,”FREE  BACKGROUND MUSIC  เพียงเท่านี้ก็จะได้ไฟล์เสียงฟรี เยอะแยะไปหมดแล้วค่ะ
เวบโปรดที่ดิฉันเองมักเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ฟรีคือ ที่นี่ค่ะ
ROYALTY FREE MUSIC
Royalty Free Music, Sound Effects, Production Music, Loops, and more – AudioBlocks
Royalty Free Music
นอกนั้นก็ค้นหาจาก Youtube  นี่หล่ะค่ะ  ลองเอาวิธีการไปใช้กันดูนะคะ  เชื่อว่าคุณจะได้ไฟล์เสียงฟรี ที่ไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงแน่นอน

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top