sanom sanom Author
Title: วิธีเพื่มพื้นที่ใน Dropbox ฟรี ๆ ง่ายๆ
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
เมื่อก่อนไม่คิดว่าตนจำเป็นจะต้องมีพื้นที่บนเวบฝากไฟล์จำพวก Cloud ไว้มากมายทำไม แต่ปัจจุบันมันเป็นความจำเป็น ที่ต้องมีพื้นที่เก็บไฟล์มากมาย ไ...

เมื่อก่อนไม่คิดว่าตนจำเป็นจะต้องมีพื้นที่บนเวบฝากไฟล์จำพวก Cloud ไว้มากมายทำไม แต่ปัจจุบันมันเป็นความจำเป็น ที่ต้องมีพื้นที่เก็บไฟล์มากมาย ไหนจะภาพโปรด ไหนจะไฟล์สำคัญ ๆ จำเป็นต้องหาที่สำรองข้อมูลไว้  ไหนจะเป็นไฟล์ที่เอาไว้แชร์  ดังนั้น Dropbox จึงเป็นคำตอบที่ดิฉันเลือกใช้ แต่ว่า เมื่อใช้งานมากขึ้น พื้นที่มันก็จำเป็นต้องเพิ่มขึิ้น วันนี้จึงคิดหาวิธีการในการเพิ่มพื้นที่  ใน Dropbox เอาไว้เก็บข้อมูลไว้เยอะ ๆ  ถึงแม้ปัจจุบันมีถึง 20.5 GB แล้วแต่ก็ยังไม่พอ

วิธีทำให้มีพื้นที่ใน Dropbox เยอะ ๆ

สำหรับวิธีที่สามารถเพิ่มพื้นที่ใน Dropbox สามารถเข้าไปขอพื้นที่เพิ่มได้ที่ Get free space จากหน้าเพจ Dropbox

 

วิธีเพิ่มหน่วยความจำใน Dropbox

 

แรกสมัครเราจะได้พื้นที่ใน Dropbox 250 MB หากเลือก Upgrade  จำเป็นต้องจ่ายเงิน ไม่ว่าจะเป็นการ upgrade your account หรือ Upgrade to a Business account ก็ต้องเสียค่าบริการเพื่อให้ได้พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่ม   ที่เหลือฟรีค่ะ เลือกใช้บริการกันดู เช่น เชื่อมต่อ facebook กับ dropbox ก็ได้ 125 Mb, เชื่อมต่อกับ user ของ Twitter ,Follow dropbox ใน Twitter  และ อื่นๆ

วิธีเพื่มพื้นที่ใน Dropbox

นอกจากนั้นยังมีวิธีเพิ่มพื้นที่ฟรี ๆ ได้อีกทาง แถมได้เยอะอีกด้วย นั่นคือแนะนำเพื่อน โดยใช้ referrals ลิงค์ ส่งไปให้เพื่อน เมื่อเพื่อนสมัครผ่านลิงค์ของเรา เราก็จะได้พื้นที่เพิ่ม เพื่อนสมัครผ่าน 1 คน ได้ถึง 500  MB เชียวค่ะ  

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top