sanom sanom Author
Title: แก้ปัญหาส่วนเสริมไม่ตอบสนองใน Firefox
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
      ช่วงนี้กำลังเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างหนักหน่วง  เรียนอย่างไรนั่นเหรอ นั่นดูการ์ตูนโคนัน ผ่าน Youtube     ถือเป็นการฝึกภาษาอังกฤ...

 

 

ส่วนเสริมไม่ตอบสนองใน firefox

 

ช่วงนี้กำลังเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างหนักหน่วง  เรียนอย่างไรนั่นเหรอ นั่นดูการ์ตูนโคนัน ผ่าน Youtube     ถือเป็นการฝึกภาษาอังกฤษนะคะ เพราะดูเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ  กลัวไม่รู้เรื่องก็เปิดคำอธิบายภาพใน Youtube ด้วย จะได้ฟังและอ่านไปในตัว  แต่ว่ามันมีอุปสรรค   ดูไปสักพักเจอข้อความแจ้ง error คำเตือน “ส่วนเสริมไม่ตอบสนอง shockwave flash ในหน้านี้อาจกำลังทำงานอยู่หรืออาจไม่ตอบสนอง  คุณสามารถหยุดการทำงานของสคริปต์ได้ในตอนนี้  หรือหล่อยให้สคริปต์ทำงานต่อเพื่อดูว่าจะทำงานจนเสร็จหรือไม่ “

ส่วนเสริม adobe flash ทำงานผิดพลาด

ข้อความแบบนี้แจ้งบ่อยจนเบื่อ  ดูแล้วขัดอารมณ์   ต้องคลิ๊กทำต่อ หรือหยุดส่วนเสริมแล้ว ยังจะต้องมา กดรีเฟรชวีดีโอใน youtube อีก เพื่อที่จะได้ดูวีดีโอจาก youtube ต่อไป  เมื่อเป็นบ่อย ๆ ก็ไม่ไหว  ไปเจอวิธีการแก้ปัญหา ปรากฏว่าใช้ได้ผลจริง สำหรับใครที่เจอปัญหาเหมือนกัน เอามาร่วมแชร์ค่ะ

error script on firefox

 

ไปที่เวบไซต์ YouTube HTML 5   แล้วลองคลิ๊กที่  คำขอโปรแกรมเล่น HTML 5 หรือใคร  หรือใครที่เปิดใช้งาน HTML 5 อยู่แล้ว ลองคลิ๊ก  ออกจากการทดลองใช้งาน HTML5  หลังจากทดลองดูแล้ว ใช้งานได้ผล ไม่มีแจ้งเออเร่อดังกล่าวอีกเลย เอาไปลองใช้ดูค่ะ

 

 

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top