sanom sanom Author
Title: การลบ(Uninstall)โปรแกรม Internet Explorer จาก Windows 7
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
มี เวบบราวเซอร์ทั้ง Firefox และ Google Chrome อยู่แล้ว ที่ใช้บ่อยที่สุดคือ Firefox นาน ๆทีจะแวะเยี่ยมเยือน Google chrome สักครั้ง ส่วน ie...

มีเวบบราวเซอร์ทั้ง Firefox และ Google Chrome อยู่แล้ว ที่ใช้บ่อยที่สุดคือ Firefox นาน ๆทีจะแวะเยี่ยมเยือน Google chrome สักครั้ง ส่วน ie หรือ Internet explorer ไม่เคยใช้เลย นาน ๆ ครั้งจะได้ใช้ในกรณีที่ทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงินบนอินเตอร์เน็ต แต่พักหลัง ๆ สังเกตว่าสามารถใช้งานผ่าน Google chrome ได้เช่นกัน   จากเหตุผลดังกล่าว พอสรุปได้ว่า  ไม่มีเหตุผลที่ IE ควรจะมีอยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์อีกต่อไป   ลบ(Uninstall) ie  ออกซะหน่อยจะมีกว่ามั๊ย  อย่างน้อยก็น่าจะได้พื้นที่ให้กับคอมพิวเตอร์ตัวนี้เพิ่มขึ้น ดังนั้นวันนี้ขอทดลองลบโปรแกรม Internet explorer ออกจากคอมพิวเตอร์ในระบบปฏิบัติการ Windows 7 ค่ะ

ขั้นตอนการการลบโปรแกรม Internet explorer ออกจากระบบปฏิบัติการ windows 7 มีดังนี้

การลบโปรแกรม ie

                                     รุปที่ 1 แสดงหน้าต่างค้นหา

พิมพ์ข้อความ  ที่ช่อง ค้นว่า ว่า  turn windows features on or off แล้วกด Enter ดังรูปที่ 1

ลบโปรแกรม internet explorer ออกจาก win7

                        รุปที่ 2 หน้าต่าง Windows Features ใน windows 7

2.หน้าต่าง Windows Features จะปรากฏขึ้น เลื่อนสกรอล์บาร์หา โฟลเดอร์ Internet explorer ครั้นเจอให้ติ๊กเอาเครื่องถุกหน้าโฟลเดอร์นั้นออกไป

3 คลิ๊ก Ok  หลังจากกระบวนการ ลบโปรแกรม Internet explorer สิ้นสุดลงให้  Restart เครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วลอง Log on เข้าใช้ Windows 7 อีกรอบจะเห็นว่าโปรแกรม  Internet explorer จะถูกลบ ( Uninstall) ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

.

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top