sanom sanom Author
Title: ดู Video จาก Youtube เรื่องโปรดด้านข้าง ( Sidebar) ของ Firefox ในขณะท่องเวบอื่น ๆ
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
  ใครชอบท่องเวบไปแล้วดู Video จาก Youtube ไปด้วยไหมคะ  ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูวีดีโอจาก Youtube แต่ในขณะที่ทำงานอื่นบนเวบบราวเซอร์  ก็ต้องค...

 

ดูวีดีโอโดยไม่ต้องละหน้าจอ

ใครชอบท่องเวบไปแล้วดู Video จาก Youtube ไปด้วยไหมคะ  ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูวีดีโอจาก Youtube แต่ในขณะที่ทำงานอื่นบนเวบบราวเซอร์  ก็ต้องคลิ๊กไปแท็บอื่น  ก็เลยอดดูวีดีโอ ทำได้แค่ฟังเสียงเท่านั้น  สะดุดอารมณ์อย่างไรไม่รู้  วันนี้เลยใช้เวลาทั้งวัน ค้นหาข้อมูล เพื่อให้ได้ดูวีดีโอในขณะที่ทำงานบนเน็ตไปด้วย  และแล้วก็ได้เจอกับพระเอกขี่ม้าขาว  ที่สามารถเล่นวีดีโอจาก Youtube ด้านข้างของเวบบราวเซอร์ Firefox   ดังนั้นไม่ว่าจะท่องเวบใด  ตอบ E-mail ค้นหาข้อมูล หรืออ่านข้อมูลใน เวบบอร์ด  เราก็ยังจะสามารถดู Video ใน Youtube จากด้านข้าง (Sidebar) ของ Firefox  ได้โดยไม่เสียอารมณ์อีกต่อไป

www.aphsara.com

ตัวช่วยให้เราสามารถดู Video จาก Youtube ได้ในขณะที่ทำงานบนเวบบราวเซอร์ คือ Extension  ของ Firefox ที่ชื่อว่า Fire Media Player ค่ะ

fire media player

Fire Media player นอกจากสามารถเล่นวีดีโอจาก Youtube ได้แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานสมเป็น Media player กล่าวคือ มี search เมนูที่ช่วยให้เราค้น วีดีโอเรื่องที่เราต้องการดู  มีเมนูให้สร้าง Playlist ใน Youtube   

ดูวีดีโอในเวบบราวเซอร์ในขณะที่ทำงานอื่นไปด้วย

แรก ๆ ดิฉันสับสนในการเพิ่มวีดีโอที่โปรดปรานใน Playlist ของ Fire media player เนื่องจากใช้คำสั่ง Search ก็ค้นหาไม่เจอ แต่หลังจากอ่านคู่มือ จึงรู้ว่า ชอบใจวีดีโอใดใน Youtube สามารถ คลิ๊กขวาเลือก Fire media player > add Youtube video ใน Playlists ได้  ตอนนี้นั่่งเขียนบทความผ่าน ScribeFire ของ Firefox แล้วก็ยังดู Conan detective  การ์ตูนเรื่องโปรดไปด้วยค่ะ Smile  ดาวน์โหลดและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fire  media player

 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top