วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist

รับปากกับเด็ก ๆ ว่าหลังจากสอบ o-net เสร็จแล้วจะหาไฟล์วีดีโอการ์ตูนสนุก ๆ มาให้ดู  ครั้นเสร็จสิ้นเทศกาลทดสอบความสามารถของเด็ก ๆ จึงได้ค้นหาวีดีโอฝากเด็ก ๆ ค่ะ  แหล่งแชร์ไฟล์วีดีโอแหล่งใหญ่คงหนีไม่พ้น Youtube นั่นเอง  หากอยากได้วีดีโอครบทั้งหมดในเรื่อง ก็ต้องดาวน์โหลดทั้ง Playlist แต่ถ้าต้องมาเสียเวลาคลิ๊กดาวน์โหลดทีละไฟล์คงยุ่งแน่ ๆ เพราะการ์ตูนแต่ละเรื่องมันช่างมีหลายคลิปหลายตอนเสียจริง

 

  การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

ดังนั้นจึงต้องค้นหาวิธีดาวน์โหลด Youtube ทั้ง Playlist ไปใช้งาน ทำให้มันง่ายขึ้น และแล้วก็ไปเจอเข้ากับฟรีแวร์ที่ใช้งานได้ดีที่เดียวค่ะ เพราะสามารถดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปได้ทั้ง Playlist มาลองทำความรู้จักกับโปรแกรมนี้กันหน่อยค่ะ

 

การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

 

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า YouTube Download 3.0.1 (windows) ค่ะเป็นฟรีแวร์ที่สามารถดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ทั้ง Playlist

วิธีใช้งานเริ่มต้นด้วยการ Copy url address จาก  playlist ที่เราต้องการดาวน์โหลดมา

 

การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

 

วางไว้ตรงกึ่งกลางหน้าโปรแกรม  แล้วโปรแกรมจะทำการอ่านข้อมูลจาก Playlist ใน Youtube

การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

เมื่อโปรแกรมอ่านข้อมูลจาก Playlist บอกสถานะการพร้อมในการดาวน์โหลด  ก่อนการดาวน์โหลดเราสามารถตั้งค่าวีดีโอที่ต้องการได้จากด้านล่างของโปรแกรม   

การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

 

หรือหากจะเลือกดาวน์โหลดเฉพาะคลิ๊ปก็ให้คลิิีกที่สถานะ Playlist เลือกติ๊กดาวน์โหลดที่ clip ที่ต้องการ

การดาวน์โหลดวีดีโอจากยูทูปทั้ง Playlist

เมื่อตั้งค่าในการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ก็คลิีกเลือกดาวน์โหลดได้เลยค่ะ  โดยไฟล์ที่ดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะอยู่ที่ My document>my video ค่ะ  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ YouTube Download 3.0.1

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธียกเลิกการอัพเดทใน win7

ยกเลิกการอัพเดทใน win7

การยกเลิกการอัพเดทใน win 7 มีวิธีการดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ห้เพื่อน ๆ พิมพ์ Windows Update ในช่องค้นหาตรงเมนู start จะปรากฏหน้าต่างเปิดขึ้นมา

ยกเลิการอัพเดทใน win7

 

จากเมนูด้านซ้ายคลิ๊กเลือก Change Setting

ตั้งค่ายกเลิกการอัพเดทในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

เลือกเป็น Never Check Update (not recommended) นี่หล่ะค่ะ แล้วกด ok ก็จะเป็นการยกเลิการอัพเดทสำหรับระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ win7 เรียบร้อย

ยกเลิกการอัพเดทในระบบปฏิบัติกาคอมพิวเตอร์ win7

และก็ยังมีอีกวิธีสามารถสั่งปิดการอัพเดท win7 ผ่าน Group Policy โดย  พิมพ์ gpedit.msc ในช่องค้นหา ไปที่ Computer Configuration > Administrative Template > System > Driver Installation ดูที่ด้านขวาตรงที่ Turn off Windows update device search prompt ดับเบิ้ลคลิกมาแล้วเลือก Enable ค่ะ แล้วก็ทำเหมือนกันในช่อง User Configuration เป็นอันเสร็จสิ้นวิธีการยกเลิกการอัพเดทในระบบปฏิบัติการ win7 ค่ะ

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

การดาวน์โหลดวีดีโอ Youtube เป็นไฟล์ mp3, mp4 ด้วยเวบบราวเซอร์ Firefox

โดยส่วนมากมักชอบฟังเข้าไปฟังคำบรรยายธรรมะในเวบไซต์ Youtube แต่ไม่ชอบดูวีดีโอค่ะ  ชอบฟังเป็นส่วนมากมักครั้นดาวน์โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์  ก็มักเสียเวลาดาวน์โหลด หากจะใช้โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดเช่น idm  ก็ยังต้องเสียเวลาในการแปลงไฟล์ flv เหล่านี้ไปเป็น mp3 เพื่อที่จะเก็บไว้ฟังกับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย
ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3
แต่แล้ววันหนึ่งไปผ่านไปเจอ addon ขนาดจิ๋วสำหรับเวบบราวเซอร์ Firefox ชื่อว่า Easy Youtube  Video  Downloader
Youtube Video Downloader
ซึ่งเป็นส่วนขยายขนาดเล็กที่ใช้ร่วมกับเวบบราวเซอร์ Firefox ช่วยให้การดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นเรื่อง ง่าย ๆ และสามารถเลือกว่าจะดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็นรูปแบบ mp3,mp4 หรือ ไฟล์ flv อื่่น ๆ ได้ด้วย
ดาวน์โหลด Youtube เป็น mp3
กุหลาบแดงสำหรับวิธีการติดตั้ง ให้ไปที่เมนูของ Firefox >เครื่องมือ> ส่่วนเสริม พิมพ์ข้อความค้นหาส่วนเสริมม Easy youtube video downloader เมื่อเจอให้เลือกติดตั้ง  เมื่อทำการติดตั้งเสร็จสิ้นก็ Restart Firefox ใหม่ แล้วทดสอบเปิดเวบไซต์ youtube ขึ้นมาจะปรากฏ icon เล็ก ๆ ด้านล่างวีดีโอของ Youtube ซึ่งเป็น icon ของ Easy youtube video downloader แค่นี้ทุกครั้งต้องการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube ก็เป็นเรื่องง่าย ๆ แล้วค่ะ

ปัจจุบัน Easy youtube video downloader ใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ  แต่มีตัวช่วยอีกตัวทำงานคล้าย ๆกัน Firefox อ่านเพิ่มเติมได้ที่  ดาวน์โหลด Video จาก Youtube เป็น Mp3 ,mp4,3gp และ flv บน Firefox


วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ทำให้ Youtube เล่นวีดีโออัตโนมัติแบบโดยต่อเนื่องในเรื่องโปรดด้วย Playlists

youtube video playlist
 
ช่วงนี้ได้มีโอกาสดูวีดีโอผ่าน Youtube บ่อย ๆ ค่ะ  ไปเจอวีดีโอการ์ตูนเป็นคลิปต่อเนื่องหลาย ๆ คลิป รู้สึกว่ามันเสียเวลาจังเลยที่ต้องมาคลิ๊กทีละคลิปเพื่อรับชม   แต่แล้วผ่านไปเจอวีดีโอจากเวบแห่งหนึ่งที่เค้าสร้างเป็น Playlist ไว้ มันทำให้วีดีโอที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ๆ นี้เล่นต่อเนื่องไปจนจบ   จึงค้นหาวิธีสร้างเพลย์ลิสต์มาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ คนชอบดูวีดีโอผ่าน Youtube อาจชอบใจก็เป็นได้ 

 

สำหรับวิธีการสร้างเพลย์ลิสต์ใน Youtube  ขอแค่เพื่อน ๆ มี account ของ Youtube หรือว่า gmail account นั่นหล่ะค่ะ ก็สามารถเข้ามาสร้างเพลย์ลิสต์ใน Youtube ได้ทันที  

1. เมื่อ Login เข้าไปที่ Youtube  มองดูด้านล่างของวีดีโอ จะมีเมนุ เพิ่มรายการ คลิ๊กแล้วเลื่อนลงไปคลิ๊ก เพิ่มในเพลย์ลิสต์ใหม่ ดังรุปด้านบน

youtube video playlist

2. ตั้งชื่อเพลย์ลิสต์ที่เราต้องการสร้างแล้วสามารถตั้งค่าดูได้สาธารณะหรือส่วนตัว  เสร็จแล้วคลิ๊กสร้างเพลย์ลิสต์

 

youtube video playlist

 

3. เมื่อสร้างเพลย์ลิสต์สำหรับรายการของวีดีโอที่เราต้องการให้เล่นอัตโนมัติเรียบร้อย ก็ทำการเพิ่มวีดีโอในเพลย์ลิสต์ได้แล้วค่ะ

 

youtube video playlist

 
4. สำหรับการเพิ่มวีดีโอในเพลย์ลิสต์ของ Youtube ให้คลิ๊กที่เครื่องหมาย + เล็ก ๆ ข้าง ๆ วีดีโอที่ต้องการเพิ่มใน เพลย์ลิสต์แล้วเลือกชื่อของ เพลย์ลิสต์ที่ต้องการเพิ่มวีดีโอ เราสามารถเพิ่มวีดีโอได้มากมายตามต้องการ

 

youtube video playlist
 
 
5. เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับการสร้างเพลย์ลิสต์ใน Youtube เพื่อให้วีดีโอเล่นต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ  ทดลองเล่น Playlists ที่เราสร้างขึ้นดูสักหน่อยค่ะ   ที่แถบด้านล่างของวีดีโอจะปรากฏรายการวีดีโอเป็นเพลย์ลิสต์ให้เรา  ดังรูปด้านนบนค่ะ    ขอให้สนุกกับการรับชมวีดีโอผ่าน Youtube นะคะ กุหลาบแดง

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดีเจบนโลกออนไลน์คุณเองก็เป็นได้ด้วย SPREAKER

เนื่องจากเป็นบล็อกเกอร์   ก็เลยมีเพื่อนๆ ชาวบล็อกเกอร์ด้วยกันสอบถามถึงวิธีการที่ตนอยากทำเวบไซต์หรือเวบบล็อกที่สามารถเปิดเพลงออนไลน์   หากเป็นเวบไซต์มีเงินสักหน่อยก็คงไม่ยาก แต่ถ้าเป็นเวบบล็อกเล็ก ๆ มันดูจะเป็นเรื่องยากเสียจริง  แต่แล้ววันหนึ่งได้เข้าไปค้นหาวีดีโอเกี่ยวกับนักเขียนคนโปรด “ดังตฤณ” แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นข้อความเขียนว่า ฟังดังตฤณตอบปัญหาออนไลน์  พอคลิีกเข้ามาดู ก็เลยได้คำตอบเกี่ยวกับดีเจบนโลกออนไลน์เข้าให้ซะแล้ว

ดีเจบนโลกออนไลน์ด้วย SPREAKER

เวบไซต์ Spreaker Online Radio ที่นี่เป็นคำตอบสำหรับผู้ใฝ่ฝันเป็นดีเจบนโลกออนไลน์ได้เข้ามาใช้บริการค่ะ  เป็นบริการฟรี ๆ เสียด้วย  ไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมายไปกับการจับจ่ายในการสร้างสถานีออนไลน์เอง   ที่นี่เหล่าดีเจสามารถอัพโหลดเพลง  อัพโหลดมีเดียไฟล์สำหรับประกอบการจัดรายการวิทยุออนไลน์ของตน 

หลังจากที่ได้เข้าไปแอบฟังดีเจบนโลกออนไลน์หลายรายการมาแล้ว  ต้องบอกว่าเสียงดังฟังชัด ดีทีเดียวค่ะ นอกจากนั้นยังสามารถดาวน์โหลดและแชร์ผ่าน Social network เช่น facebook ,twitter ฯลฯได้ทันที  วิธีการในการสมัครก็ไม่ยุ่งยากหากมี account ของ facebook,twitter หรือ Google account ก็สามารถ Log in เข้าได้เลยจ้า  ไม่ลองก็ไม่รู้แต่ที่แน่ ๆ โอกาสเกิดในการเป็นดีเจ ไฟแรง กำลังรอคุณอยู่นะคะ  กุหลาบแดง  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ Tutorial | Spreaker Online Radio

 

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แต่งรูปใน Facebook ด้วย Picnik กันดีไหม


แต่งรูปใน facebook
เหตุเพราะสายตาแว้บไปเห็น proflie เพื่อนบางคนแสดงเป็น Timeline ดังนั้นเลยคิดเปลี่ยนกะเค้ามั่งดีกว่าเผื่อ intrend กะเค้าบ้าง  แว้บ ๆ ดูการใช้งานก็ไม่น่าจะยาก  ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนการแสดงผล profile ใน facebook เป็นแบบ Timeline ครั้นเห็นส่วนด้านบนของ profile แสดงด้านบนคล้ายกับกับ banner ในเวบไซต์ เป็นส่วนของ Cover ด้านบนสุด   เกิดไอเดียขึ้นจนได้  แปะชื่อเวบไซต์เราส่วนนี้ไปเลยดีกว่า โฆษณาแบบเนียน ๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อต้องหา  smile_wink   คลิ๊กไปคลิ๊กมา เจอเข้ากับบริการแก้ไขรูปภาพ  เพื่อนำมาใช้งานใน Facebook โดยเวบไซต์ให้บริการแก้ไข ปรับแต่งรูปภาพแบบออนไลน์ที่มีชื่อว่า  Picnik 
 แต่งรูปใน facebook
ดังนั้นจึงได้ทดลองใช้บริการซะเลย  สามารถเข้าใช้บริการโดยใช้ accout ของ facebook ได้เลย  สามารถใช้รูปจากอัลบั้มใน facebook ที่เราอัพโหลดเข้ามาแก้ไขปรับแต่งได้ทันที  

แต่งรูปใน facebook
เครื่องมือในการปรับแต่งก็คล้าย ๆ กับโปรแกรมแต่งรูปทั่ว ๆ ไป  แต่ก็ถือได้ว่าครบครันไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร  effect หรือ sticker  เครื่องมือเหล่านี้สามารถทำให้เราปรับแต่งรูปผ่าน facebook  ก่อนอวดบนโลกออนไลน์ได้ดีทีเดียวค่ะ ปรับแต่งเสร็จสรรพก็สามารถบันทึกเก็บใน Facebook ได้เลยค่ะ ไม่ต้องดาวน์โหลดและอัพโหลดอีกรอบ     คราวหน้าก่อนโชว์รูปเด็ด ๆผ่าน Facebook อย่าลืม ทดลองใช้บริการปรับแต่งรูปภาพบนโลกออนไลน์ได้ที่ นี่ Picnik - Photo editing the easy way, online in your browser

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตัดต่อวีดีโอด้วยฟรีแวร์ Format Factory

  เคยใช้โปรแกรม Format factory สำหรับแปลงไฟล์มัลติมีเดีย เพื่อให้สนับสนุนการใช้งานกับอุปกรณ์   แต่วันนี้ขอนำเสนอความสามารถอีกอย่างของ Format factory ที่หลายคนอาจไม่รู้จัก  โดยไม่ต้องไปดาวน์โหลดโปรแกรมตัดต่อวีดีโอใด ๆ มาเพิ่มเลยค่ะ

ขั้นตอนแรกสำหรับการตัดต่อวีดีโอจาก Format factory ค่ะ

 

ตัดต่อวีดีโอด้วย Format factory

 

เปิดโปรแกรม Format factory ขึ้นมา คลิ๊ก เลือกประเภทของวีดีโดที่ต้องการใช้หลังการตัดต่อวีดีโอ  จากตัวอย่างดิฉันขอเลือกเป็นไฟล์ flv นะคะ

 

freeware Format factory

 

ขั้นตอนที่สอง  เลือกไฟล์วีดีโอที่ต้องการตัดต่อ   โดยคลิ๊กเลือก เพิ่มแฟ้ม จะปรากฏหน้าต่างเด้งขึ้นมาให้เราเลือกไฟล์วีดีโอ  เมื่อเลือกได้แล้วคลิ๊ก open

 

ตัดต่อวีดีโอด้วย Format factory

 

ขั้นตอนที่สาม ตั้งค่าการตัดต่อวีดีโอ  โดยคลิีกขวาที่รายชื่อไฟล์วีดีโอในหน้าต่างสถานะของวีดีโอนั้น ๆ เลือกเมนู ตัวเลือก เพื่อตั้งค่าเวลาในการตัดต่อวีดีโอดังรูป

 การใช้งานโปรแกรม format factory

 

 

 

ขั้นตอนที่สี่  ตั้งค่าเวลาเริ่มต้นของวีดีโอ  โดยลากโดยลากลูกศรแสดงการเล่นของวีดีโอ  เมื่อต้องการจะเริ่มการเล่นในวีดีโอบริเวณใด  คลิีกเวลาเริ่ม   ต่อจากนั้นลากลูกศร การเล่นไปจนถึงเวลาที่ต้องการจบวีดีโอ   แล้วคลิ๊กเลือก เวลาสิ้นสุด ดังรูปด้านบน  ต่อจากนั้นเลือกตกลง  เป็นการสิ้นสุดการตั้งค่าการตัดวีดีโอ

image

ขั้นตอนสุดท้าย  คลิ๊กเลือกเริ่มแปลงไฟล์  รอจนสถานะการแปลงไฟล์ครบ 100 % ก็จะได้วีดีโอที่ตัดต่อจากฟรีแวร์ Format factory เรียบร้อยค่ะ  โดยไฟล์ที่ตัดต่อเสร็จแล้วจะอยู่ที่โฟลเดอร์เดียวกับแหล่งเริ่มต้น   ดูได้จากสถานะขาออก จากหน้าแสดงสถานะในโปรแกรม   ดับเบิ้ลคลิ๊กเปิดไฟล์งานดูได้เลยค่ะ   rose

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อัพเดททุก social network บน Desktop ด้วย YOONO

ใครเค้าเห่อ Social network ที่ไหนบ้าง ดิฉันก็ต้องลองกะเค้าแทบทุกที่  แต่มันก็ยากตอนที่จะแจ้งการอัพเดทไปทุก ๆ ที่หน่ะสิ  จะต้อง Login เข้าไปทุก ๆ ที่ หากต้องเข้าไปอัพเดททุกที่อาจจะต้องใช้เวลาทั้งวันก็ว่าได้  ทำให้บางครั้งก็ต้องอัพเดทเฉพาะที่ไหน ที่ยังคงมีเพื่อน ๆ อยู่บ้าง  แต่วันหนึ่งได้ค้นหาวิธีการโปรโมทเวบบล็อก  ทำให้รู้จักกับเวบไซต์  Yoono ที่ให้บริการสามารถอัพเดท social network หลัก ๆที่คนบนโลกออนไลน์นิยมใช้บริการกัน  

อัพเดททุก social network

Yoono มีบริการให้สามารถใช้บริการอัพเดท social network  ผ่าน Desktop ,Browser,Iphone โดยมีบริการผ่าน social network  คือ  Facebook, Twitter, Flickr,youtube,myspace,linkedin,friendfeed,google talk,ฯลฯ

บริการทุก social network

วันนี้เลยชวนมาดาวน์โหลด ฟรีแวร์ของ Yoono มาทดลองใช้อัพเดท social network มาใช้กันดูกันค่ะ   หลังการทดลอง เพิ่ม social network ต่าง ๆ แล้ว  จะปรากฏเห็นการอัพเดทของเพื่อน ๆ และของตนเองปรากฏขึ้นที่มุมขวามือของ Taskbar ทุกครั้งไป คราวนี้หล่ะดาวน์โหลด yoono

คราวนี้หล่ะจะทำให้เราสามารถอัพเดทสถานะผ่าน Desktop ได้ง่าย ๆ แถมไม่พลาดทุกการอัพเดทของคนสำคัญ ๆ โดยจะปรากฏสถานะการอัพเดทขวามือบริเวณ Taskbar นั่นเองสะดวกขึ้้นเยอะเลย rose  ทดลองไปดาวน์โหลด Yoono  มาใช้ได้ที่ Yoono - Twitter Facebook MySpace LinkedIn Flickr - Share and Download Youtube videos

   อัพเดททุก social network

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตั้งค่า stereo mix ให้สามารถบันทึกเสียงในเครื่องคอม win7

เคยตั้งค่าการบันทึกเสียงจากเครื่องคอมพิวเตอร์โดยตรง โดยการตั้งค่า  ตั้งค่า Stereo Mix มานานแสนนาน  ตอนที่ยังใช้ winxp อยู่ แต่ครั้นต้องเปลี่ยนระบบปฏิบัติการเป็น win 7   เปิดการตั้งค่า sound ขึ้นมากลับมองหา Stereo Mix  ไม่เจอซะงัน ก็เลยต้องค้น  และก็พบจนได้ค่ะ  วิธีการตั้งค่า Stereo Mix ก็แตกต่างกันสักเท่าไหร่     วันนี้มาลองดูวิธีการตั้งค่า Stereo Mix ใหสามารถบันทึกเสียงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้กันนะคะ

ขั้นตอนแรก   ลองดูที่ Taskbar ด้านล่างของ จะเห็น icon ที่เป็นลำโพงอยู่ขวามือ  คลิ๊กขวาขึ้นมาแล้ว เลือก Recording  devices

จะปรากฏหน้าต่างการตั้งค่าเสียง(sound)ขึ้นมา ดังรูปด้านบน   ต่อจากนั้นคลิ๊กขวา  ดูว่ามีเครื่องหมายถูกด้านหน้าทั้ง  show disable Device  และ Show Disconnected  Device ทั้งคู่หรือไม่  เพราะบางคนเปิดมาแล้วไม่เจอ stereo mix เราต้องตั้งค่าให้มัน โชว์โดยติ๊กเครื่องหมายถูกด้านหน้าทั้งสองเมนูดังกล่าวค่ะ

ต่อจากนั้นคลิ๊กขวาที่ Stereo mix ดังรูป  แล้วเลือก Enable    แค่นี้ก็จะสามารถเลือกบันทึกเสียงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้แล้วค่ะ    

image

หรือหากใครยังมีปัญหากับโปรแกรมในการบันทึกเสียงอื่น ๆ ลองเลือก  Stereo mix โดยตั้  งค่าเป็นSet as Default Device  ได้เลยค่ะ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.howtogeek.com

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เวบไซต์ให้บริการ Make up ใบหน้าในโลกออนไลน์

ก็เพราะมั่นใจว่าเพื่อนหลาย ๆ ท่านมักจะชอบโชว์รูปในโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะโชว์บน facebook,twitter,hi5,google 1 plus ฯลฯ และอีกใน social network หลายๆ แห่ง  แต่ถ้าเกิดว่าเรา สวยยังไม่เสร็จ 555 แบบว่ารูปที่่ถ่ายออกมามันยังดูดีไม่พอ   หากแต่งแป้งแต่งตา บ้างสักนิด มันคงดูดีขึ้นมาบ้าง ไอ้ครั้นจะกลับไปแอ็คท่ากดชัดเตอร์ใหม่ มันก็ไม่ได้แล้ว  วันนี้ขอนำเสนอบริการดี ๆ บนโลกออนไลน์ค่ะ  บริการนี้

ปรับแต่งหน้าให้สวยบนโลกออนไลน์ 

ให้เราอัพโหลดรูปถ่ายหน้าตรง ขึ้นบนเวบ หรือ เอาจากเวบอื่น ๆ แล้วให้เราปรับแต่ง  skin makeup  ,eye makeup, teeth whitening,glamour effect ,Wrinkle smoothing,Shine remover ทั้งยังสามารถเติมแต่งสีได้ตามชอบใจ  ยังกะ Make up ได้ยังไงยังงั้นหล่ะค่ะ    แค่ลูกเล่นแค่นี้ก็สามารถช่วยให้รูปถ่ายดูดีขึ้นบ้างแล้วหล่ะ   หากใช้รูปดิฉันเองคงต้อง ปรับแต่ง skin makeup 555

online photo enhancement

สำหรับบริการดี ๆ ของเวบไซต์แห่งนี้   คือ เป็นเวบไซต์เครื่องมือปรับแต่งรูปภาพแบบออนไลน์  สามารถปรับแต่งเพิ่ม effect ได้ทันที   ให้เราสามารถอัพโหลดรูปภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือจาก url มาปรับแต่งก็ได้  สามารถบันทึกรูปภาพหรือแชร์ผ่านโลกออนไลน์ได้ง่าย ๆ   ก่อนอวดรูปครั้งต่อไป ลองแวะเข้าใช้บริการกันดูนะคะ  Makeup.Pho.to - Automatic online photo retouching | Free online face retouch

 

ขอบคุณข้อมูลจาก MakeUp: Online Photo Enhancer