sanom sanom Author
Title: แก้ปัญหาลืมรหัสล็อกหน้าจอใน samsung galaxy Note5
Author: sanom
Rating 5 of 5 Des:
ร้องไห้อย่างหนัก   ก็เผลอไปตั้งรหัสผ่านสำหรับการล็อกหน้าจอใน Smartphone ของตน เป็นยี่ห้อ Samsung Galaxy Note5 ถอยมาไม่นานนักก็เลยาเรียนรู้ ...
ปล็อกล็อกหน้าจอ Samsung Galaxy Note5
ร้องไห้อย่างหนัก   ก็เผลอไปตั้งรหัสผ่านสำหรับการล็อกหน้าจอใน Smartphone ของตน เป็นยี่ห้อ Samsung Galaxy Note5 ถอยมาไม่นานนักก็เลยาเรียนรู้  ตั้งค่าโน่นนั่นนี่  แล้วก็เผลอ   บอกว่าเผลอจริงๆ ค่ะ เพราะตั้งใจว่าจะจำให้ได้  รหัสผ่านนี้  พอไม่ถึง 2 นาที  ปิดเปิดเครื่องใหม่  ความซวยก็มาเยือน รหัสผ่านแค่ 4 ตัว จำไม่ได้ Crying face
หาทุกวิถีทาง ก็ได้หนทางสุดท้าย ที่เอามาแก้ปัญหา ให้สามารถเข้าใช้งาน Samsung Galaxy Note5   ตัวนี้ได้ คือ การล็อกอินเข้าไปใช้งานได้ที่  https://www.google.com/android/devicemanager?u=0   แล้วล็อกอินเข้าใช้งานจาก Account  ที่เราเข้าใช้บน Smartphone ของเรานั่นหล่ะ   เป็น Gmail หน่ะค่ะ   ต่อจากนั้นก็คลิ๊กไปที่ ลบ   แต่วิธีนี้โหดร้ายมาก  เพราะเป็นการ Format  เครื่องใหม่ทั้งหมด  ลบข้อมูลเดิม ๆ ที่เรามีอยู่หมดสิ้น  ทั้งรูปภาพและวีดีโอในเครื่องด้วย  Crying face   ซึ่งหลังจากการทำงาน  เราจะได้เครื่องที่มีสภาพออกมาใหม่จากโรงงานเลย  ก็ต้องมาตั้งค่าใหม่  แต่เป็นทางเลือกสุดท้ายแล้วหล่ะ  ก็สามารถล็อกอินเข้าใช้ในใน Smartphone ได้เหมือนเดิม  อ้อวิธีนี้  ล็อกอินไป Google ใช้ pc แล้วเปิด มือถือ smartphone มือถือต้องเชื่อมต่อเน็ตด้วยหล่ะ
ลืม pin number
หนทางที่ถือว่าโชคดีมาก ๆ สำหรับคนรอบคอบ   คือหากใครได้สมัครเป็นสมาชิก กับ Samsung ไว้  ให้ล็อกอินเข้าไปที่  https://findmymobile.samsung.com/  เพื่อคลิ๊กปลดล็อกการตั้งค่าล็อกหน้าจอ ( Pin number ) ที่ตั้งไว้   วิธีนี้ง่ายมาก และข้อมูลเดิม ๆ จะยังคงอยู่  สามารถเข้าใช้งาน   Samsung Galaxy Note5     ได้เช่นเคย
ดังนั้นใครซื้อ Samsung Galaxy Note5    มาใหม่ ๆ อย่าลืมเด็ดขาด  สมัครลงทะเบียนกับ samsung ไว้ด้วยนะคะ  มันมีระบบติดตามมือถือหายและบริการอื่นๆ ช่วยคุณได้อย่างฉุกเฉินเลยหล่ะ   สำหรับดิฉันไม่ได้สมัครเป็ฯสมาชิกไว้  ก็เลยเสียข้อมูลเดิม ๆ ไปหมด ++++  ใครเจอปัญหาลืมรหัสผ่านปลดล็อกหน้าจอใน Samsung Galaxy Note5     ลองเอาไปใช้กันดูค่ะ





 

 

About Author

Advertisement

Lazada Indonesia
 
Top